Sự kiện - chuyên đề:

AGRIBANK chi nhánh tỉnh Thanh Hóa: Triển khai nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng

VHDN: Những tháng cuối năm là thời điểm nhu cầu khách hàng giao dịch qua ngân hàng tăng mạnh. Vì vậy, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã triển khai các biện pháp tăng cường dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh, đảm bảo giao dịch được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Đến thời điểm hiện tại, toàn chi nhánh đã lắp đặt được 41 máy ATM, 230 máy POS hoạt động 24/7, đảm bảo tiền mặt phục vụ khách hàng khi rút tiền; thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục sự cố xảy ra trong thời gian sớm nhất, đảm bảo hệ thống camera giám sát hoạt động thường xuyên. Đồng thời bố trí giao dịch viên hướng dẫn khách hàng, giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình giao dịch tại ngân hàng và tại các máy ATM/CDM. Song song với công tác đảm bảo an toàn cho khách hàng, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo quán triệt đến từng cán bộ, nhân viên tại các chi nhánh loại II thực hiện đúng văn hóa Agribank, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng trong giao dịch.

Bên cạnh đó, Chi nhánh tích cực phát triển các dịch vụ tiện ích trên nền tảng thiết bị di động, Internet Banking: chuyển khoản; thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, nộp thuế điện tử… đảm bảo giao dịch thông suốt, nhanh chóng, an toàn. Đồng thời, để khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Agribank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử như chương trình: “Tài khoản online – trao ngay quà tặng”, mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking; phối hợp với các cửa hàng, trung tâm mua sắm, siêu thị thực hiện các chương trình ưu đãi khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng QR-Pay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Theo đó là việc phối hợp với đối tác triển khai cho vay thấu chi/ hạn mức tín dụng thực hiện thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, viễn thông,… để tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ, khắc phục tình trạng tài khoản không có tiền khi đến kỳ thanh toán hóa đơn… Ông Lưu Văn Hiếu – Phó Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa cho biết, bên cạnh việc cung cấp các chính sách ưu đãi: miễn phí dịch vụ thanh toán trong nước, trên các kênh ngân hàng điện tử, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa tiếp tục mở rộng các đối tác thanh toán cước viễn thông, học phí, viện phí để cung cấp tới đa dạng các đối tượng khách hàng. Đồng thời luôn cảnh báo khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác trước các hành vi lừa đảo tinh vi để bảo vệ tài sản cho chính mình, giữ bí mật thông tin bảo mật các dịch vụ ngân hàng: mã PIN thẻ, mật khẩu truy cập ứng dụng, mã OTP… dưới bất kỳ hình thức nào.

Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa

09:37:30 15-01-GMT+0700

VHDN: Những tháng cuối năm là thời điểm nhu cầu khách hàng giao dịch qua ngân hàng tăng mạnh. Vì vậy, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã triển khai các biện pháp tăng cường dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh, đảm bảo […]

Đối tác của chúng tôi