Sự kiện - chuyên đề:

Báo cáo của lãnh đạo Thaco: Lễ khai trương tổ hợp showroom BMW Sala – 06/07/2019

Kính thưa :

Bà Daniela Scheetz – Quyền tổng lãnh sự CHLB Đức tại TP.HCM

Ông Christopher Wehner – Giám đốc điều hành BMW Châu Á.

Kính thưa Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị THACO.

Kính thưa quý khách hàng thân thiết cùng quý phóng viên báo đài.

Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO), tôi xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý lãnh đạo cùng toàn thể Quý vị khách quý đã đến tham dự Khai trương Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD SALAngày hôm nay.

Kính thưa Quý lãnh đạo cùng toàn thể Quý vị,

      Ngay từ tháng 02 năm 2018 chúng tôi đã cùng tập đoàn BMW thống nhất kế hoạch phát triển Hệ thống Showroom và tập trung vào nghiên cứu bản vẽ thiết kế chi tiết để tháng 09 năm 2018 khởi công xây dựng  Tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW Motorrad kiểu mẫu đầu tiên tại khu đô thị Sala – TP.HCM .

Tổ hợp Showroom tọa lạc tại số 12 đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2, ngay giao lộ 2 trục đường quan trọng là Mai Chí Thọ – Nguyễn Cơ Thạch tại khu đô thị Sala, Quận 2, TP.HCM và liền kề khu trung tâm thành phố Quận 1, Quận 3 và quận Bình Thạnh, là địa điểm lý tưởng để khách hàng có thể thuận tiện trải nghiệm xe và sử dụng dịch vụ sau bán hàng.

Công trình Tổ hợp Showroom BMW Sala – TP. HCM tọa lạc trên khuôn viên cảnh quan đẳng cấp, rộng gần 8.000m2, với tổng diện tích xây dựng 4.166 m2, toàn bộ layout, thiết kế chi tiết được phê duyệt bởi tập đoàn BMW, trang thiết bị showroom, xưởng sửa chữa và nội thất cao cấp đa số được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đây không chỉ là một tổ hợp showroom thuần túy mà còn là một công trình kiến trúc ấn tượng hài hòa với cảnh quan môi trường tại khu đô thị đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Tổ hợp với 03 showroom chuyên biệt.

Showroom BMW rộng 1.346 m (trưng bày 10 xe), Không gian trưng bày sang trọng, rộng rãi, trang bị hiện đại và tiện nghi với  khu vực tiếp đón chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra, showroom có khu vực trưng bày dành riêng cho các xe hàng đầu GKL Series 7 và X7, kết hợp khu vực đón tiếp khách hàng VIP đúng theo tiêu chuẩn BMW toàn cầu.

Showroom MINI rộng 765 m2 (trưng bày 8 xe), được thiết kế theo phong cách Anh Quốc, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại ấn tượng, độc đáo cùng với khu vực trưng bày lifestyle.

Showroom BMW Motorrad rộng 555 m2 (trưng bày 20 xe) được xem là một nơi hội tụ không chỉ dành cho những Biker BMW mà còn là một nơi khám phá, trãi nghiệm dành cho tất cả khách hàng muốn tìm hiểu về BMW Motorrad. Nơi đây không chỉ được trưng bày những chiếc xe mô tô mới nhất của BMW mà còn trưng bày đầy đủ phụ kiện cho xe và phụ kiện Ride Style của BMW Motorrad. Theo đánh giá của BMW Motorrad AG đây là một showroom BMW Motorrad ấn tượng nhất, phong cách nhất không chỉ tại khu vực Đông Nam Á mà còn trên toàn thế giới.

Khu vực tiếp đón dịch vụ và xưởng dịch vụ sửa chửa được đầu tư đồng bộ. Khu vực tiếp đón dịch vụ được trang bị tiện nghi, điều hòa không khí, đẳng cấp, tạo sự thoải mái ngay khi khách hàng vừa đưa xe vào xưởng, Khu vực tiếp nhận dịch vụ cũng được trang bị cầu nâng xe nhằm hỗ trợ các Tư vấn dịch vụ kiểm tra chiếc xe của khách hàng kỹ càng hơn và tư vấn cho khách hàng tình trạng chiếc xe & yêu cầu sửa chữa chính xác kịp thời nhất.

Xưởng dịch vụ của BMW & MINI bố trí trên diện tích 1,600m2 (gồm 04 khoang chức năng: kiểm tra đèn pha, kiểm tra hệ thống lái, cài đặt phần mềm điều khiển xe, kiểm tra hệ thống phanh; 01 Khoang bảo dưỡng nhanh (Fastlane); 04 Khoang sửa chữa Máy gầm điện & Khu vực rửa xe, kiểm tra hoàn thiện. Xưởng có khả năng tiếp nhận sửa chữa và bảo dưỡng cùng lúc 20 xe/ ngày. Ứng dụng phần mềm dịch vụ Autoline, đồng bộ với hệ thống xưởng dịch vụ BMW toàn cầu, với các tính năng hỗ trợ như đặt hẹn dịch vụ, đặt hàng phụ tùng, tiếp nhận dịch vụ, kiểm soát tiến độ sửa chữa, sẽ đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe của khách hàng.

Khu vực tiếp đón và xưởng dịch vụ của BMW Motorrad là một khu vực đặc biệt, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Xưởng dịch vụ của BMW Motorrad bố trí dưới tầng hầm của Tổ hợp Showroom với diện tích 672m2 bao gồm 2 khoang tiếp nhận xe, 4 khoang sửa chữa, kho phụ tùng, phụ kiện chính hãng, đáp ứng các yêu cầu phụ tùng không chỉ với các sản phẩm xe Mô tô BMW do THACO phân phối mà còn đáp ứng cho cả các xe Mô tô BMW nhập khẩu khác. Ngoài ra chúng tôi bố trí phòng chờ cao cấp, phòng tắm và tủ để đồ cá nhân để phục vụ cho khách hàng đam mê xe Mô tô phân khối lớn có chỗ dừng chân, nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình khám phá mới.

Với  mong muốn đáp ứng hơn nữa nhu cầu của Khách hàng nhất là tiết kiệm thời gian quý báu cho Khách hàng khi đưa xe vào làm bảo dưỡng, BMW Sala cung cấp dịch vụ bảo dưỡng nhanh Fastlane với các hạng mục kiểm tra, bảo dưỡng tiêu chuẩn của BMW toàn cầu. Dịch vụ bảo dưỡng nhanh Fastlane sẽ giúp Quí khách hàng hài lòng hơn khi thời gian chờ bảo dưỡng thông thường giảm từ 150 phút xuống còn 60 phút.

Đội ngũ Tư vấn bán hàng, Tư vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên tại Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW Motorrad được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với sự hướng dẫn của các chuyên gia, trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt và được cấp chứng chỉ bởi Tập đoàn BMW đảm bảo phục vụ khách hàng tới mua xe hay tới xưởng dịch vụ theo đúng chuẩn của BMW toàn cầu.

Với triết lý “Tận tâm phục vụ”, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên cao nhất. Tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW – MINI – BMW Motorrad là điểm đến hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng yêu mến thương hiệu BMW tại TP. HCM.

Kính thưa quý lãnh đạo cùng toàn thể quý vị!

Hôm nay, THACO chính thức khai trương Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD SALA Đây là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên khởi đầu trong kế hoạch phát triển hệ thống các tổ hợp showroom BMW rộng khắp, góp phần đưa thương hiệu BMW/MINI/BMW Motorrad xứng tầm đẳng cấp tại thị trường Việt Nam.

Nhân buổi lễ hôm nay, cho phép tôi thay mặt Ban lãnh đạo THACO gửi lời cảm ơn Tập đoàn BMW đã tích cực tư vấn giải pháp, hỗ trợ thiết kế cho tổ hợp showroom này. Trân trọng cảm ơn quý phóng viên báo, đài đã luôn đồng hành và hỗ trợ chuyển tải những thông điệp về các sản phẩm, dịch vụ của THACO đến với khách hàng. Đặc biệt cám ơn rất nhiều Quý khách hàng đã ủng hộ ngay từ những ngày đầu khi Tổ hợp Showroom Sala vừa hoàn thiện.

Kính chúc toàn thể quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng cảm ơn!

PV

11:43:42 08-07-2019

Kính thưa : Bà Daniela Scheetz – Quyền tổng lãnh sự CHLB Đức tại TP.HCM Ông Christopher Wehner – Giám đốc điều hành BMW Châu Á. Kính thưa Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị THACO. Kính thưa quý khách hàng thân thiết cùng quý phóng viên báo đài. Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo […]

Đối tác của chúng tôi