Sự kiện - chuyên đề:

Công ty CP HACALLA Việt Nam – Thương hiệu sơn HACALLA: Làn gió mới trên thị trường sơn việt

VHDN: Nắm bắt cơ hội và hiểu rõ xu hướng, thói quen tiêu dùng của người Việt, Công ty CP Hacalla Việt Nam với thương hiệu sơn Hacalla – US.VN đã mang một làn gió mới đến với thị trường Việt.

Thời gian qua, sự chuyển mình mạnh mẽ của các hãng sơn nội địa đang mở ra cơ hội tạo nên thế cân bằng giữa sơn nội và sơn ngoại, điều này góp phần khẳng định sức mạnh của hàng Việt trong lòng người Việt. Trong xu thế đó, thương hiệu sơn của Công ty CP Hacalla Việt Nam – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn trang trí nội ngoại thất, sơn công nghiệp, chính hãng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng cũng dần tạo được chỗ đứng trên thị trường.

Nắm bắt cơ hội và hiểu rõ xu hướng, thói quen tiêu dùng của người Việt, Công ty CP Hacalla Việt Nam với thương hiệu sơn Hacalla – US.VN đã mang một làn gió mới đến với thị trường Việt. Công ty đã ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất sơn, cùng với công thức pha chế sơn màu gốc nước đặc biệt… Có thể nói, các sản phẩm sơn nước do Công ty CP Hacalla Việt Nam sản xuất là sự kết hợp giữa nhiều chất liệu tự nhiên khác nhau, không chứa chì và thủy ngân. Tất cả đã làm nên mẫu sơn có nguồn gốc vượt trội, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sơn Hacalla – US.VN Việt Nam đã khắc phục được những nhược điểm của các hãng sơn khác, làm tăng độ bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình xây dựng hơn các hãng sơn khác có mặt tại thị trường Việt Nam.

Thêm nữa, dựa trên tiêu chí “Định hướng sản phẩm chất lượng, an toàn và giá cả ổn định phù hợp với mọi gia đình”, các sản phẩm sơn của Công ty CP Hacalla Việt Nam từng bước chiếm được cảm tình của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm sơn của Công ty được bán rộng khắp tại các tỉnh thành trên cả nước. Nói về mục tiêu phát triển, anh Phan Mạnh Hà – Giám đốc Công ty cho biết: “Lợi nhuận chỉ được xem là một phần để đánh giá hiệu quả kinh doanh, quan trọng nhất vẫn là đông đảo khách hàng đều biết đến thương hiệu và tin tưởng lựa chọn mỗi khi quyết định rút ví mua sắm, sử dụng sản phẩm. Ví dụ, năm nay Công ty chinh phục được 10.000 khách hàng đến với sản phẩm sơn Hacalla – US.VN của Công ty, thì năm sau con số sẽ tăng lên 15.000 khách hàng”.

Ngay từ đầu, Công ty đã chú trọng nghiên cứu mẫu mã, tìm kiếm nguồn nguyên liệu tốt, tích cực đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại làm đòn bẩy cho một kế hoạch kinh doanh lâu bền. Cùng với đó là đam mê và tâm huyết sáng tạo của cả một ekip từ nghiên cứu đến giám sát, điều hành, Công ty đã thực sự trở thành thương hiệu sơn chiếm lĩnh thị phần đáng nể ở Việt Nam.

Anh Phan Mạnh Hà chia sẻ: Các doanh nghiệp liên doanh nước ngoài có lợi thế về thương hiệu và chiến dịch truyền thông. Hơn nữa, sơn ngoại lại có thể bao phủ đủ chủng loại. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà sơn nội bị lép vế. Với ưu thế về giá thành cạnh tranh, khả năng thấu hiểu sự đặc thù của khí hậu, các doanh nghiệp nội có nhiều cơ hội để gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, tăng sản lượng và doanh số. Công ty CP Sơn Hacalla Việt Nam không ngừng nỗ lực để đem lại những sản phẩm hữu ích nhất cho cộng đồng và đưa doanh nghiệp phát triển.

Dương Thùy

 

13:40:36 23-03-2020

VHDN: Nắm bắt cơ hội và hiểu rõ xu hướng, thói quen tiêu dùng của người Việt, Công ty CP Hacalla Việt Nam với thương hiệu sơn Hacalla – US.VN đã mang một làn gió mới đến với thị trường Việt. Thời gian qua, sự chuyển mình mạnh mẽ của các hãng sơn nội địa […]

Đối tác của chúng tôi