Sự kiện - chuyên đề:

Công ty CP Sữa Hà Lan: Kỳ vọng đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới

Thời gian vừa qua, tour du lịch 0 đồng tham quan nhà máy sản xuất của Công ty CP Sữa Hà Lan đã nhận được không ít ý kiến trái chiều. Có người cho rằng đây là cách dẫn dụ để bán sản phẩm, nhưng cũng có người đánh giá đây là một hình thức quảng cáo hiệu quả. Tuy nhiên, ít người biết được rằng, phía sau đó lại là sự kỳ vọng đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới của Công ty CP Sữa Hà Lan…

Sản phẩm đa dạng, chất lượng để phục vụ người Việt

Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn giữa sữa nội, sữa ngoại, sữa xách tay… Riêng ở mặt hàng sữa tươi, các sản phẩm sữa được sản xuất tại Việt Nam vẫn được đa số người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, một số dòng sản phẩm kém chất lượng đã khiến niềm tin của khách hàng vào sản phẩm Việt bị lung lay. Với mong muốn người Việt được sử dụng hàng Việt mà không cần lo lắng bất cứ điều gì, Công ty CP Sữa Hà Lan cam kết luôn cung cấp các sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các sản phẩm sữa mang nhãn hiệu Halan Milk đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đến từ Hà Lan, cung cấp cho Việt Nam các sản phẩm sữa dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để phục vụ người tiêu dùng Việt, Công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ trẻ nhỏ đến người già như: sữa dành cho trẻ ăn dặm, ngũ cốc, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Milk Nanocurcumi, sữa dành cho người già, phụ nữ sau sinh, người cần bổ sung dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch, tăng cân tăng trưởng khỏe mạnh.

Nguồn nguyên liệu của Halanmilk được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp nguyên liệu sữa hàng đầu thế giới như Fonterra, DSM, Holland Land Dairy Food, Milky Holland, Open Country. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, các sản phẩm sữa của Halan Milk tự hào mang đến cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thật sự và an toàn.

Kỳ vọng vươn xa…

Chúng tôi đến thăm nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan tại Khu sinh thái Đồng Khê, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Đối với chúng tôi, điều ấn tượng đầu tiên chính là dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, vô cùng nghiêm ngặt theo mô hình GMP.

Bên trong nhà máy sản xuất, các mẫu sữa được kiểm tra toàn diện, dựa trên các chỉ tiêu cảm quan, hóa lý, vi sinh. Đặc biệt, các sản phẩm được lưu mẫu kiểm tra trong suốt tuổi thọ của sản phẩm. Sản phẩm trong kho cũng được quản lý rất chặt chẽ, truy vết sản phẩm, tuân thủ tuyệt đối các quy định về xếp dỡ hàng hóa, điều kiện bảo quản.

Đón chúng tôi là anh Nguyễn Trung Vương – Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Hà Lan. Dù còn khá trẻ, sinh năm 1983 nhưng vị Tổng giám đốc này cho chúng tôi thấy rằng, anh và Công ty CP Sữa Hà Lan có đủ tự tin, nhiệt huyết và quyết tâm để đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn nữa. Ngay tại thị trường trong nước, Halan Milk cũng sẵn sàng cạnh tranh cùng với các “ông lớn” của ngành sữa để mang sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đưa chúng tôi tham quan nhà máy, anh Vương không ngừng giới thiệu về các dòng sản phẩm của Halan Milk. Được tham quan từ kho nguyên liệu, kho vỏ lon, vỏ thùng sữa, khâu đóng gói, bắn date để hoàn thiện sản phẩm trước khi bán ra thị trường, đi đến khu vực nào, anh cũng tỉ mỉ nói cho chúng tôi nghe về quy trình nghiêm ngặt của khâu sản xuất đó. Điều này có thể cho thấy rằng, tâm huyết của vị Tổng giám đốc trẻ đặt vào từng khâu sản xuất nhỏ nhất, mỗi hộp sữa đến tay người tiêu dùng đều được chắt chiu từ sự tâm huyết ấy.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Trung Vương nhấn mạnh: “Với tôi, kinh doanh không chỉ là lợi nhuận, lợi nhuận phải song hành với dịch vụ hoàn hảo. Ở Halan Milk, chúng tôi hướng tới lợi ích khách hàng và có trách nhiệm với xã hội. Tôi luôn muốn lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng, biết mình thiếu sót ở đâu và hoàn thiện nó. Tôi sẵn sàng đối mặt với sai lầm của mình, sửa sai và để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Trong những năm tới, kỳ vọng của Halan Milk chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, mà sẽ là thị trường khu vực và quốc tế.

Hành trình chinh phục thị trường trong nước và quốc tế còn nhiều chông gai, nhưng với tầm nhìn và quyết tâm của mình, Công ty CP Sữa Hà Lan đã có những chiến lược dài hạn để từng bước khẳng định thương hiệu, hướng tới phát triển bền vững. Nhìn vào ánh mắt đầy khát khao của anh Nguyễn Trung Vương, chúng tôi tin tưởng rằng, Công ty CP Sữa Hà Lan sẽ thực hiện được những mục tiêu đã đặt ra. Với tiêu chí không ngừng học hỏi, tận tâm vì chất lượng cuộc sống, Halan Milk chính là một địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp vừa và nhỏ để đưa những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Đối với một sản phẩm dinh dưỡng, điều quan trọng nhất chính là chất lượng sản phẩm. Thấu hiểu điều đó, giữa thị trường dày đặc các sản phẩm đa xuất xứ, đa chủng loại thì Công ty CP Sữa Hà Lan vẫn lựa chọn hướng đi lâu dài cho mình, tập trung vào chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu phát triển bền vững và đáp ứng tốt nhất mục tiêu sức khỏe cộng đồng, Công ty Sữa Hà Lan sẽ tiếp tục mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng Việt và vươn ra thế giới.

LƯƠNG QUỲ

09:05:54 04-08-2020

Thời gian vừa qua, tour du lịch 0 đồng tham quan nhà máy sản xuất của Công ty CP Sữa Hà Lan đã nhận được không ít ý kiến trái chiều. Có người cho rằng đây là cách dẫn dụ để bán sản phẩm, nhưng cũng có người đánh giá đây là một hình thức […]

Đối tác của chúng tôi