Giao việc là một nhiệm vụ của người quản lý nhằm giảm bớt phần việc của chính mình và tạo cơ hội để nhân viên thể hiện năng lực cũng như phát triển các kỹ năng. Tuy nhiên, không phải nhân viên nào cũng hiểu hết ý tưởng của lãnh đạo; các bộ phận phòng ban không phải lúc nào cũng triển khai công việc đúng hoàn toàn theo định hướng của cấp trên. Điều đó khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian để đạt được mục tiêu, sử dụng chưa hiệu quả nguồn lực và làm gia tăng chi phí.
Khóa đào tạo giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình giao việc, giám sát công việc và đánh giá năng lực làm việc để nâng cao hiệu quả hoạt động và sử dụng tối đa các nguồn nhân lực.
Trao đổi cùng các doanh nghiệp về kỹ năng giao việc và đánh giá hiệu quả .
Bà Nguyễn Thị Mỹ Châu cùng doanh nghiệp thảo luận, trao đổi các tình huống doanh nghiệp thường gặp phải trong công tác quản lý.
Toàn cảnh khóa đào tạo “Kỹ năng giao việc giám sát và đánh giá hiệu quả công việc”.
Khóa đào tạo giúp doanh nghiệp hiểu về công tác quản lý, nghiệp vụ chuyên môn trong giao việc, giám sát và đánh giá; Tạo động lực làm việc và quy trình giao việc hiệu quả; Ứng dụng nguyên tắc PCDA (Plan do check action) trong theo dõi, giám sát nhân viên; Thiết lập thẻ điểm cân bằng (BSC) trong quản lý và đánh giá hiệu quả công việc; Giải quyết các vấn đề trong quá trình thực hiện chức năng quản lý.
Vương Duyên
VHDN: Ngày 14/8, tại TP Vinh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Nghệ An tổ chức Khóa đào tạo “Kỹ năng giao việc giám sát và đánh giá hiệu quả công việc”. Sự kiện thu hút hơn 60 doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh Nghệ An tham gia. […]