Sự kiện - chuyên đề:

Dolo Men thương hiệu hình thành từ đam mê và khát vọng vươn xa

VHDN: Theo Hiệp hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam (Lefaso), những doanh nghiệp da, giày, túi sách đã nhanh chóng mở rộng quy mô chuỗi giá trị, đón đầu tăng trưởng và định hướng phát triển có tính bền vững trong tương lai sẽ có cơ hội trong năm 2020. Công ty cổ phần thời trang Dolo với thương hiệu Dolo Men có bước phát triển mạnh với hướng đi tập trung vào phân khúc thị trường tầm trung và cao cấp, đối tượng khách hàng nam giới. Dựa trên tiêu chí định hướng một gu thẩm mỹ riêng với chất lượng và giá cả ổn định, mẫu mã đa dạng cho dân công sở và giới doanh nhân, các sản phẩm thời trang – phụ kiện của Công ty, như: Giày da, túi xách, ví cầm tay, dây lưng da,… đã từng bước chiếm được cảm tình của khách hàng.

Tiền thân là Công ty CP Thương mại và Dịch vụ VNPShop Việt Nam, kinh doanh chính là bán lẻ online các sản phẩm made in Viet Nam, năm 2019, anh Đỗ Mạnh Quỳnh cùng các cộng sự đã mạnh dạn triển khai sản phẩm giày da cao cấp và các phụ kiện đi kèm với thương hiệu Dolo Men. Lần mò trong từng bước đi xây dựng doanh nghiệp, anh Quỳnh đương đầu với nhiều khó khăn thử thách, chịu sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ từ các thương hiệu trong và ngoài nước… Bên cạnh đó, thị trường của ngành da giày cũng chưa thực sự thuận lợi, xu hướng thời trang nhanh khiến yêu cầu về việc cập nhật mẫu mã, chất liệu, công nghệ là bài toán khó đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, với bản lĩnh không chịu khuất phục trước những khó khăn, đặc biệt là niềm đam mê với sản phẩm da giày, cuối cùng những nỗ lực của anh Đỗ Mạnh Quỳnh và các cộng sự cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Để vượt qua được những rào cản trên và cạnh tranh tốt hơn, anh Đỗ Mạnh Quỳnh – CTHĐQT Công ty cổ phần thời trang Dolo chia sẻ: “Công ty tập trung vào chất lượng sản phẩm, tỉ mỉ trong từng chi tiết, không sử dụng nguồn nguyên liệu giá rẻ để hạ giá thành sản phẩm. Chúng tôi xây dựng phong thái phục vụ chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn tận tình chu đáo… Tất cả các yếu tố đó tạo thành một thể thống nhất xây dựng Công ty phát triển trong cơ chế thị trường thời kỳ hội nhập. Bên cạnh đó, Công ty có lợi thế từ việc khai thác kinh doanh online nên việc tương tác, lắng nghe phản hồi, đóng góp ý kiến khách quan của khách hàng giúp Dolo hiểu rõ nhu cầu và nhanh chóng điều chỉnh, cải tiến sản phẩm cho phù hợp với thị trường…”.

Ngành da giày là một phần của ngành thời trang – ngành có tốc độ thay đổi rất nhanh. Nhận thức được điều đó nên hướng đi của Công ty Dolo với mục tiêu tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung và cao cấp cùng với các doanh nghiệp cùng ngành nghề của Việt Nam tích cực tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm như: thiết kế, tìm kiếm nguồn cung nguyên liệu chất lượng để tạo ra các sản phẩm ưng ý. Với những tiềm năng và thuận lợi sẵn có, cùng với việc xóa bỏ rào cản thương mại của Liên minh châu Âu, hy vọng trong tương lai, ngành da giày Việt Nam sẽ có diện mạo mới, kim ngạch xuất khẩu tăng, thị trường xuất khẩu mở rộng, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Vẫn biết cuộc hành trình tìm kiếm chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và thế giới còn nhiều khó khăn thử thách, nhưng với sự đồng lòng, nỗ lực không ngừng, học hỏi để sáng tạo, cải tiến cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng tại nhiều thị trường khác nhau, thương hiệu Dolo Men sẽ trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp có uy tín, được người tiêu dùng tại Việt Nam và quốc tế đón nhận.

Thùy Dương

 

16:04:41 10-04-UTC

VHDN: Theo Hiệp hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam (Lefaso), những doanh nghiệp da, giày, túi sách đã nhanh chóng mở rộng quy mô chuỗi giá trị, đón đầu tăng trưởng và định hướng phát triển có tính bền vững trong tương lai sẽ có cơ hội trong năm 2020. Công ty […]

Đối tác của chúng tôi