Sự kiện - chuyên đề:

Eurowindow 2021 sáng tạo“Vượt bão” bứt phá thành công

VHDN: Khép lại năm 2021 với nhiều biến động, Eurowindow bằng chiến lược sáng tạo, nhanh nhạy, đã sớm thích nghi với tình hình mới, triển khai hiệu quả các hoạt động sản xuất – kinh doanh và chung tay cùng cộng đồng tích cực phòng chống dịch. Eurowindow đã khẳng định bản lĩnh 20 năm vững vàng “vượt bão”.

Công trình Eurowindow hoàn thiện – Bệnh viện Hồng Ngọc.

Chiến lược đổi mới hiệu quả

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát ở nhiều địa phương trên cả nước, lệnh giãn cách được áp dụng tại nhiều thành phố lớn, đặc biệt ở TP Hà Nội và khu vực miền Nam, Eurowindow đã sớm triển khai mô hình làm việc 3 tại chỗ đối với khối nhà máy và làm việc online để vừa đảm bảo an toàn cho CBCNV vừa duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Phát huy lợi thế chiến lược chuyển đổi số, Eurowindow vượt qua giai đoạn khó khăn nhờ gia tăng khả năng tiếp cận, quản lý khách hàng, giải quyết bài toán về tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất công việc… Thông qua chuẩn hóa quy trình làm việc nhờ phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP), các nhà quản trị Eurowindow còn theo dõi dòng tiền kịp thời, xử lý nhanh công việc, ứng biến trước khủng hoảng của dịch bệnh Covid-19.

Trong hoạt động quảng bá marketing, để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những giải pháp mới với nhiều tính năng vượt trội cho người dùng, Eurowindow lần đầu tiên tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm online tại triển lãm Internet Expo. Ngoài ra, lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2021, Eurowindow còn khai các chương trình ưu đãi, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn… Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, Eurowindow đã tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực, kiến tạo niềm tin nơi hàng triệu người dùng.

Thành tích ấn tượng đạt được năm 2021

Kết thúc năm 2021, với sự nỗ lực của gần 5.000 CBCNV, sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng/chủ đầu tư lớn, Eurowindow đã hoàn thành mục tiêu doanh số kế hoạch, tăng trưởng 130% so với năm 2020. Sản phẩm Eurowindow đã hiện diện, kiến tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước trong khu vực và tại Việt Nam.

Đánh dấu một năm đáng tự hào, Eurowindow đã được nhiều tổ chức uy tín trao tặng giải thưởng như: TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 200 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021, TOP 10 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021, TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội…

Với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng, năm 2021, Eurowindow đã đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách Nhà nước, góp phần ổn định an sinh xã hội, chung tay ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch trên cả nước.

Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển, đặt mục tiêu chinh phục những thành công mới, Eurowindow đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh… Chiến lược của Eurowindow trong năm 2022 là nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn, tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian thi công, đặc biệt chú trọng xây dựng bản sắc văn hoá riêng của doanh nghiệp.

Tiến Nam

 

09:37:46 12-01-GMT+0700

VHDN: Khép lại năm 2021 với nhiều biến động, Eurowindow bằng chiến lược sáng tạo, nhanh nhạy, đã sớm thích nghi với tình hình mới, triển khai hiệu quả các hoạt động sản xuất – kinh doanh và chung tay cùng cộng đồng tích cực phòng chống dịch. Eurowindow đã khẳng định bản lĩnh 20 […]

Đối tác của chúng tôi