Sự kiện - chuyên đề:

Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ: Lung linh một đóa mai vàng

VHDN: Cuộc trò chuyện giữa phóng viên Tạp chí Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam với Doanh nhân Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ mở đầu từ câu chuyện thương hiệu Saigontourist. Năm cánh mai mầu vàng kim bao quanh quả địa cầu cùng dòng slogan “Tận hưởng bản sắc Việt” là biểu tượng đẹp, nối tiếp một thương hiệu nổi tiếng: SAIGONTOURIST đã tồn tại 44 năm qua..

Ông Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ

Hơn bảy năm trước, trong chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh với tỉnh Phú Thọ, Trần Thanh Sơn được Ban lãnh đạo Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn cử “biệt phái” ra đất Tổ Hùng Vương lo việc xây dựng Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ. Mất hơn 6 năm với bao khó khăn, trở ngại đã vượt qua, một Khách sạn Sông Lô già nua xưa kia được san phẳng, để thay vào đó là một Sài Gòn – Phú Thọ Hotel tiêu chuẩn 4 sao bề thế ở trung tâm thành phố Việt Trì.

Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ

Nằm ở vị trí có thể nói là đắc địa bậc nhất của thành phố du lịch về với cội nguồn dân tộc Việt Nam, Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ có 110 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang bị tiện nghi đầy đủ, dịch vụ cao cấp; 2 nhà hàng lớn chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á, đặc sản địa phương; 3 phòng hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm, tổ chức sự kiện được trang bị đầy đủ bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại… có sức chứa khoảng 1.000 khách. Thêm vào đó, 2 sân quần vợt cùng hồ bơi, phòng tập Gym, Spa… mang lại cho quý khách những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm; kỹ thuật viên lành nghề của Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ luôn hân hạnh được làm hài lòng quý khách.

Sân thể thao của Khách sạn.

Dẫn phóng viên thăm khách sạn, Tổng Giám đốc Trần Thanh Sơn chia sẻ: Với tất cả các phòng ngủ, Sài Gòn – Phú Thọ Hotel hy vọng mang đến cho các thượng đế của mình trải nghiệm phong cách sang trọng, tinh tế, đẳng cấp và tiện nghi hiện đại; để quý khách được “tận hưởng bản sắc Việt”. Gần một năm qua, kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Khách sạn Sài Gòn- Phú Thọ luôn duy trì tỷ lệ khách lưu trú hơn 50% tổng số phòng; trong đó một nửa lượng khách là người nước ngoài. Khách sạn cũng được phục vụ một số các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước lưu trú khi về tỉnh công tác. Nhiều sự kiện lớn của tỉnh và thành phố Việt Trì, của các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp… đã được tổ chức ở Khách sạn Sài Gòn- Phú Thọ.

Phòng họp, tổ chức sự kiện có tên Hoa Đào

Bông mai vàng biểu tượng thương hiệu Saigontourist cùng dòng chữ Sài Gòn – Phú Thọ Hotel được gắn ở vị trí cao nhất mặt tiền Khách sạn soi bóng lung linh trên mặt nước Công viên Văn Lang. Chút lung linh ấy, cùng vi vút gió thông reo, xạc xào lá cọ trong khuôn viên khách sạn làm thành nét duyên đầy quyến rũ của du lịch thành phố Việt Trì, du lịch Phú Thọ khiến lữ khách khó có thể quên. Câu chuyện một vị khách sang trọng đến từ phương Nam sửng sốt đến bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi thấy trong căn phòng mình đặt có một bình sen thắm giữa ngày đông, được nhiều người biết đến; nhưng ít ai hay rằng, khách sạn này đã “thuộc” sở thích hoa sen của bà, nên đã chủ động nhờ chuyển hoa từ miền Nam ra bằng đường hàng không để phục vụ khách! Chính những động thái chăm sóc khách hàng cá nhân nho nhỏ như thế đủ để người đến thêm vui, người đi thêm nhớ, và điều đó đã làm nên “chất” của thương hiệu Saigontourist bấy nay.

Phòng tổ chức hội nghị và các sự kiện lớn có sức chứa 1.000 người.

Những năm qua, tỉnh Phú Thọ kiên trì phát triển du lịch – dịch vụ, lấy du lịch làm một trong ba khâu đột phá để thúc đẩy kinh tế – xã hội. Trong vai trò Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Phú Thọ, Trần Thanh Sơn – chàng trai miệt vườn Cai Lậy, Tiền Giang – sẵn sàng xa gia đình nhỏ thân yêu của mình, dành tâm huyết cho thương hiệu Saigontourist tỏa sáng ở Sài Gòn – Phú Thọ Hotel, đóng góp chút kinh nghiệm từ Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn cùng đội ngũ doanh nhân làm du lịch trên đất Tổ Hùng Vương đưa ngành “công nghiệp không khói” nơi đây tiến bước nhanh hơn, mạnh hơn.

Đến từ phương Nam, chính Trần Thanh Sơn là đóa mai vàng đang tỏa sáng cùng du lịch miền Bắc.

Nguyễn Sản 

14:10:24 10-06-2019

VHDN: Cuộc trò chuyện giữa phóng viên Tạp chí Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam với Doanh nhân Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ mở đầu từ câu chuyện thương hiệu Saigontourist. Năm cánh mai mầu vàng kim bao quanh quả địa cầu cùng dòng slogan “Tận […]

Đối tác của chúng tôi