Sự kiện - chuyên đề:

MEEY CRM ứng dụng quản lý khách hàng và kho hàng chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản

VHDN: Meey CRM được phát triển với mục tiêu trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ các nhà môi giới bất động sản trong các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý kho hàng, tự động số và khớp nhu cầu với nguồn hàng.., giúp rút ngắn thời gian giao dịch, thúc đẩy tính thanh khoản trên thị trường bất động sản và gia tăng doanh số.

Cần một giải pháp “am hiểu” đặc thù ngành

Chăm sóc khách hàng là một trong những mảng trọng yếu của kinh doanh. Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ cho hoạt động này, tuy nhiên, mỗi ngành nghề lại đòi hỏi một đặc thù riêng, đặc biệt, như trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Một nghiên cứu nhỏ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) phục vụ cho việc phát triển Ứng dụng quản lý khách hàng và kho hàng Meey CRM cho thấy, có đến 90% các nhà môi giới không sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng trên thị trường. Phần lớn họ vẫn chủ yếu dùng các công cụ thủ công, như: ghi sổ, lưu vào điện thoại hay sử dụng các file excel… Nguyên nhân có phần đến từ việc các công cụ hiện tại khó tối ưu với nhu cầu quản lý khách hàng của nhà môi giới.

Anh Võ Thắng (Long Biên) cho biết, việc quản lý kho hàng hiện nay chủ yếu dựa trên việc rà soát các file dạng excel. Khi có khách hàng có nhu cầu, hoặc tìm kiếm các khách hàng thực thì thường sẽ cần thời gian để kiểm tra lại các căn phù hợp. “Kho hàng của một sàn môi giới, nhất là mảng thổ cư, thường rất lớn và có nhiều môi giới cùng bán. Do đó, rất khó để cung cấp thông tin nhanh cho khách hàng”. Cũng theo anh Thắng, nhà môi giới càng lâu năm, hoạt động trong sàn càng lớn thì việc so khớp dữ liệu khách hàng với quỹ căn thường mất thời gian hơn.

Trong khi đó, khách hàng có xu hướng gắn bó chặt chẽ với một nhà môi giới khiến họ hài lòng. Trong đó, họ coi trọng yếu tố “kho hàng của nhà môi giới dồi dào” thể hiện qua việc có thể đáp ứng nhu cầu của họ và đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau.

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong chăm sóc khách hàng

Mục tiêu đặt ra với sản phẩm Meey CRM là đáp ứng được hơn 80% nhu cầu của các nhà môi giới, rút ngắn thời gian giao dịch và giữ chân 70% khách hàng cũ và thu hút số khách hàng mới tương ứng và tăng doanh thu gấp 2 hay 3 lần so với hiện tại. Ứng dụng được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: Cloud Computing (Điện toán đám mây), AI – Big Data …. cho phép tự động đưa ra những đề xuất nhu cầu phù hợp giúp tìm kiếm, so khớp nguồn hàng – khách hàng – nhu cầu với độ chính xác cao và bảo mật…

Đặc biệt, Meey CRM hỗ trợ hoàn hảo cho các môi giới làm việc theo đội nhóm. Trưởng nhóm dễ dàng theo dõi nguồn hàng, trạng thái công việc, lịch sử tương tác với khách hàng của các thành viên trong nhóm. Đồng thời, các con số thống kê hiển thị trong các phần của Dashboard sẽ giúp môi giới đánh giá hiệu quả tìm kiếm khách hàng từ các kênh khác nhau. Từ đó, họ có thể đưa ra được định hướng, quyết định chiến lược tìm kiếm/ thu hút khách hàng phù hợp để áp dụng trong việc bước kế tiếp và phân công, công việc hiệu quả và hỗ trợ thành viên khi cần.

Ứng dụng cũng cho phép các nhà môi giới nắm bắt được thông tin quỹ hàng hiện tại của mình nhằm đưa ra các chiến lược phù hợp cho các mặt hàng; thống kê được số lượng và tỉ lệ của các cơ hội sẽ giúp môi giới điều chỉnh kịp thời chiến lược kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.

Ngoài ra, ứng dụng cũng giúp môi giới lên danh sách và kiểm soát được các công việc cần làm trong ngày cũng như các công việc đã quá hạn. Từ đó, giúp người dùng sắp xếp, phân bổ, kiểm soát được danh sách, thông tin các lịch hẹn đã được lên.

Meey CRM là giải pháp quản lý bán hàng duy nhất hiện nay, được liên kết và bổ trợ bởi các ứng dụng khác có trong hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land, mang đến cho môi giới giải pháp “Tất cả trong một”. Với việc ứng dụng công nghệ giúp tự động hóa quy trình, tối ưu trải nghiệm và mang lại hiệu suất công việc cao, tăng doanh thu đột phá cho người dùng. Meey CRM hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp quản lý khách hàng và nguồn hàng cho bất động sản chạy trên nền tảng di động kết hợp Cloud-based đầu tiên tại Việt Nam.

Lê Hằng

10:49:06 11-06-GMT+0700

VHDN: Meey CRM được phát triển với mục tiêu trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ các nhà môi giới bất động sản trong các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý kho hàng, tự động số và khớp nhu cầu với nguồn hàng.., giúp rút ngắn thời gian giao dịch, thúc đẩy […]

Đối tác của chúng tôi