Sự kiện - chuyên đề:

Quảng bá Du lịch Việt Nam qua TikTok

VHDN: Ngày 28-5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok, đồng thời ra mắt các sản phẩm thương hiệu “CTC Group Tour”. VCTV và TikTok hợp tác nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch của các thành viên VCTC tới cộng đồng người yêu du lịch trong và ngoài nước thông qua nền tảng video dạng ngắn TikTok. TikTok mong muốn tận dụng công nghệ và các nội dung du lịch để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với danh lam thắng cảnh Việt Nam.

Hội du lịch cộng đồng Việt Nam chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tảng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc

Theo đó, Hội du lịch cộng đồng Việt Nam chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tảng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Hội và các thành viên, một sáng kiến của hội trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với tài khoản VCTC trên TikTok. VCTV và TikTok sẽ đồng hành để đẩy mạnh những giá trị đặc sắc của từng vùng, miền; chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị tại các địa phương tới khách hàng trong nước và quốc tế. Ngoài ra, dưới sự bảo trợ và đồng ý của Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch và TikTok Việt Nam cũng tiến hành hợp tác trong việc phát triển các nội dung về du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok. Với mục tiêu hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam, TikTok sẽ vận dụng công nghệ, các công cụ và tính năng trên TikTok để cùng Tạp chí Du lịch triển khai chuỗi chương trình quảng bá cho du lịch Việt Nam trong năm 2019-2020 mang tên #Hello VietNam. Chương trình #Hello VietNam có mục tiêu ước tính là 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến và 30000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp Việt Nam.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách công TikTok Việt Nam cho biết, ra đời cách đây 2 năm, TikTok là một ứng dụng, mạng xã hội tích hợp nhiều video ngắn dành cho giới trẻ với trên 600 triệu người sử dụng hằng tháng, nhằm ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày. TikTok cam kết xây dựng môi trường an ninh mạng an toàn, bảo vệ các tài khoản người dùng, không vi phạm pháp luật và duyệt các nội dung video kỹ lưỡng để đảm bảo các nội dung phù hợp với văn hóa từng nước.

Trân Trân

12:08:17 29-05-GMT+0700

VHDN: Ngày 28-5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok, đồng thời ra mắt các sản phẩm thương hiệu “CTC Group Tour”. VCTV và TikTok hợp tác nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch của các thành viên VCTC […]

Đối tác của chúng tôi