Sự kiện - chuyên đề:

Văn hóa doanh nghiệp “mã gen” quý của TNG Holdings Vietnam

VHDN: TNG Holdings Vietnam là một trong những doanh nghiệp coi văn hóa như một công cụ quản trị nhân văn. Việc phát triển văn hóa theo chiều sâu phù hợp với chiến lược được doanh nghiệp này coi như “vũ khí” tăng sức cạnh tranh trên thương trường.

Văn hóa doanh nghiệp giúp gắn kết người TNG Holdings Vietnam.

Trải qua hành trình dài phát triển, TNG Holdings Vietnam đã xây dựng được văn hóa doanh nghiệp nhất quán từ sứ mệnh – tầm nhìn – giá trị cốt lõi đến chuẩn hành vi. Một Ban Văn hóa riêng được thành lập trong Tập đoàn. Các hoạt động văn hóa được truyền thông tới cán bộ nhân viên, các phòng ban và đơn vị thành viên trên nhiều nền tảng.

Tại TNG Holdings Vietnam, mỗi năm sẽ có một chủ đề như kim chỉ nam giúp Tập đoàn thực hiện các mục tiêu chung cả về kinh doanh, công tác quản trị, xây dựng văn hóa… Chủ đề của năm 2022 là “Agile – Thích ứng linh hoạt” ánh xạ một cách tự nhiên lên các hoạt động gắn kết nội bộ. Khi Agile trở thành triết lý được người TNG thấm nhuần, nó tạo ra bản lĩnh và “vũ khí” để doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động. Hơn 40 hoạt động văn hóa lớn nhỏ trong năm 2022 tại TNG Holdings Vietnam từ Ngày hội truyền thống TNGMei, Nhà Thông Thái đến team building, lớp học nội bộ… hay các minigame đều gắn với chủ đề này.

Nhờ có nền tảng văn hóa vững chắc nên dù là một Tập đoàn đa ngành với nhiều lĩnh vực kinh doanh trải dài trên cả nước, hàng nghìn người TNG tuy khác nhau về cá tính, công việc, độ tuổi vẫn luôn gắn kết chặt chẽ. Họ cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức và tận hưởng “quả ngọt” trong công việc.

Trong giai đoạn khó khăn vì Covid-19, kết quả kinh doanh của Tập đoàn vẫn ổn định. Bên cạnh đó, TNG Holdings Vietnam còn ra mắt các sản phẩm mang công nghệ mới nổi bật như chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels hay ngân hàng thuần số TNEX.

“Những triết lý, hệ tư tưởng, nguyên tắc tối thượng trong văn hóa doanh nghiệp của TNG Holdings Vietnam đã đi vào cuộc sống. Ngôn ngữ chung của Tập đoàn được hình thành, tạo ra nét riêng giúp TNG Holdings Vietnam thu hút nhân tài bên ngoài vào hệ thống”, chuyên gia tái thiết, tư vấn triển khai – bảo trì văn hóa doanh nghiệp Loan Văn Sơn đánh giá.

Trong nấc thang trưởng thành văn hóa doanh nghiệp theo thước đo Denison, TNG Holdings Vietnam đạt điểm cao nhất trong việc gắn kết đội ngũ, trao quyền và phát triển năng lực nhân viên. Doanh nghiệp này cũng vừa được Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.

Hạnh Dương

21:34:29 01-01-GMT+0700

VHDN: TNG Holdings Vietnam là một trong những doanh nghiệp coi văn hóa như một công cụ quản trị nhân văn. Việc phát triển văn hóa theo chiều sâu phù hợp với chiến lược được doanh nghiệp này coi như “vũ khí” tăng sức cạnh tranh trên thương trường. Trải qua hành trình dài phát […]

Đối tác của chúng tôi