NATRUMAX (Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế) được thành lập cách đây 5 năm (3/3/2019 – 3/3/2024), là doanh nghiệp tư nhân có sứ mệnh cao cả “Vì sức khoẻ cộng đồng và lòng nhân ái”. Công ty xác định đây là phương châm hành động, là tiêu chí và con đường hướng đến sự phát triển lâu dài, bền vững.
Với bản chất trung thực, minh bạch và trọng niềm tin, trong quá trình xây dựng, trưởng thành, NATRUMAX được đông đảo cổ đông, các đại lí, nhà phân phối trong cả nước đồng tâm hợp lực tạo nên sức mạnh nội lực vượt trội để xây dựng thương hiệu sản phẩm chất lượng tốt nhất, dinh dưỡng cao nhất và giá bán hợp lí nhất.
Sau khi khánh thành nhà máy hiện đại với công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, NATRUMAX sản xuất, kinh doanh sữa non, sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng miễn dịch tốt nhất được Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) kiểm định, chứng nhận có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch và đã cấp phép lưu hành. Nhà máy NATRUMAX ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên có dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn CMP và ISO 22000-2018, sản phẩm chứa hàm lượng sữa non cao, dồi dào vitamin, khoáng chất, acid amin và các kháng thể, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Sản phẩm sữa non NATRUMAX ngọt ngào hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể trạng và cơ địa của mỗi người.
Để có sức khoẻ lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lí là yếu tố quyết định trong việc giữ gìn, nâng cao thể lực và phòng ngừa, tầm soát bệnh tật. Sữa non NATRUMAX đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó bởi nó chứa kháng thể tự nhiên, có khả năng tăng cường miễn dịch, góp phần vô hiệu hoá tác nhân gây bệnh, nhất là đường ruột, đường hô hấp, hỗ trợ chống lại các vi khuẩn, ký sinh trùng là nhân tố của mầm bệnh,v.v…Với tiêu chí “Vì sức khoẻ cộng đồng và lòng nhân ái”, NATRUMAX tích cực tham gia các hoạt động và các chương trình hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam khoẻ mạnh”, tất cả các sản phẩm đưa ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng, thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng.
Với 500 đại lí và nhà phân phối trong cả nước, sản phẩm làm ra bao nhiêu tiêu thụ hết bấy nhiêu. Khác với hàng trăm mặt hàng sữa, thực phẩm chức năng khác, sữa non NATRUMAX trong suốt chặng đường 5 năm không có một hộp nào quá hạn hoặc không bán được phải trả về nhà máy. Các đại lí, nhà phân phối thường chuyển tiền trước khi nhận sản phẩm về địa phương tiêu thụ. Họ đều kí cam kết với Công ty không bán chung với những mặt hàng kém chất lượng, đặc biệt nói không với hàng giả, hàng nhái trên quầy sữa non NATRUMAX để không làm mất uy tín, hình ảnh NATRUMAX đối với khách hàng. Do sữa non NATRUMAX có thành phần dinh dưỡng cao vượt trội so với bất kì loại sữa nào khác, nên người tiêu dùng có thói quen liên tục sử dụng tiếp theo, không thay đổi.
Trải qua 5 năm không ngừng cải tiến, đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả, hướng tới sức khoẻ và niềm tin người tiêu dùng, tham gia vào chuỗi giá trị thương hiệu, các sản phẩm sữa non NATRUMAX khẳng định được vị thế, trở nên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt. Cũng vì lẽ đó, “sức khoẻ doanh nghiệp” được ổn định, mạnh dần lên ngay cả trong những năm đại dịch COVID-19 sản phẩm cũng được tiêu thụ tốt.
Phát huy thành quả đạt được, năm 2024 được kì vọng là sản phẩm sẽ tạo nên đột phá mới với “Hành trình NATRUMAX Bứt phá – Vươn xa”, sản xuất – kinh doanh 12 mặt hàng sữa non trong 3 bộ sản phẩm chất lượng cao. Bao gồm: Bộ sản phẩm hỗ trợ bệnh lí (nhất là đối với người bệnh đái tháo đường); bộ sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ và bộ sản phẩm cho mẹ và bé. Lãnh đạo Công ty chủ trương phát triển 200 đại lí, nhà phân phối trong cả nước để lan toả giá trị NATRUMAX vừa bứt phá vừa vươn xa.
Đi đôi với quyết tâm giữ vững và nâng cao chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp sẽ không ngừng cải tiến, đổi mới về phương thức hoạt động dịch vụ theo hướng khoa học, chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Năm nay, NATRUMAX sẽ thực hiện bước đột phá về cải tiến bao bì, mẫu mã phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, với phương châm làm tăng giá trị sản phẩm nhưng không tăng giá bán. Mẫu mã các loại sữa non Newborn Gold, Fatter, Baby, IQ-Grow, Mama, Special, Diabet, Curcumin, Bone,v.v… sẽ được thiết kế mới có màu sắc nổi bật, bảo đảm thống nhất giữa các loại cùng bộ sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, giúp khách hàng nhận diện, phân biệt minh bạch với các sản phẩm sữa khác trên thị trường, mang lại trải nghiệm thân thiện hơn, đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên trên hết. Sữa non tốt nhất với hình thức bao bì đẹp, góp phần tạo nên dịch vụ tối ưu hơn, đem lại hiệu quả cao về sức khoẻ cho người tiêu dùng chính là niềm hạnh phúc lớn lao của NATRUMAX.
Nhờ nâng cao chất lượng sản phẩm, đạt tiêu chí rất cao về an toàn thực phẩm nên NATRUMAX vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Riêng loại sữa Special NATRUMAX đạt danh hiệu Top Thương hiệu Việt Nam xuất sắc năm 2023 và nhiều giải thưởng danh giá khác. Năm 2024 Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax cũng tập trung phát triển sản phẩm mới là gia công lắp ráp Máy lọc nước I-on kiềm Nhật Bản. Đây là sản phẩm mũi nhọn trong mục tiêu kinh doanh năm 2024. Đó là thiết bị được thiết kế gọn, nhẹ. Máy lọc nước I-on kiềm có màng lọc thông minh cung cấp 4 mức độ kiềm khác nhau: Loại nước uống trực tiếp, loại làm đẹp da, loại đun sôi pha trà, cà phê và loại rửa rau, vo gạo, rửa bát,v.v.. với công dụng hiệu quả, tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, có tác dụng loại trừ nguồn nước ô nhiễm, độc hại vào cơ thể gây bệnh, góp phần tích cực giữ gìn, nâng cao sức khoẻ con người…
Theo Tạp chí in VHDNVN tháng 4/2024
Nguyễn Tất Tùng (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế (NATRUMAX)
VHDN: Với tiêu chí “Vì sức khoẻ cộng đồng và lòng nhân ái”, NATRUMAX tích cực tham gia các hoạt động và các chương trình hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam khoẻ mạnh” , tất cả các sản phẩm đưa ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng, thoả mãn nhu cầu […]