Sự kiện - chuyên đề:

Tổng Giám đốc Phan Thị Mai & Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh khẳng định: Thẩm mỹ viện Mailisa đến là đẹp

VHDN: Tự hào là doanh nghiệp đứng vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi. Qua hơn 26 năm hoạt động, dưới sự lãnh đạo, điều hành của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển vững mạnh, khẳng định thương hiệu: Đến là đẹp! Cùng với thông điệp từ tâm: “Mong muốn tất cả khách hàng từ thành thị tới nông thôn ai cũng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà không lo về giá”.

 

Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh.

Đẹp với 6 tiêu chí vàng

Thương hiệu Mailisa hình thành và phát triển một chặng đường dài hơn 26 năm. Hiện nay, đã có tới 16 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Mailisa đã không ngừng học hỏi và đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng của thương hiệu. Mailisa khẳng định một vị thế trong ngành làm đẹp với 6 tiêu chí vàng: Cơ sở hạ tầng luôn khang trang, sạch đẹp, đảm bảo 2 từ “Thẩm mỹ”. Máy móc trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ quý khách hàng chu đáo, thân thiện, từ tâm; dịch vụ thẩm mỹ rõ nguồn gốc xuất xứ được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, giá cả bình dân; chế độ hậu mãi tốt cho từng khách hàng sau khi làm đẹp tại Mailisa; Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ được đánh giá cao về năng lực chuyên môn, tay nghề giỏi, đạo đức tốt, được đào tạo bài bản, được cấp chứng chỉ hành nghề, Mailisa luôn nói không với hàng trôi nổi, tuyệt đối không làm chui. Chính vì thế, Mailisa đã tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng nên lượng khách hàng đến với Mailisa trong toàn hệ thống Thẩm mỹ viện lúc nào cũng đông như trẩy hội. Điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm của Mailisa.

Thẩm Mỹ viện Mailisa tại số 132, Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Trong những năm qua, để lan tỏa giá trị “làm đẹp cho người và làm đẹp cho đời” đến với mọi nhà trên toàn quốc, cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư trang thiết bị hiện đại, chăm sóc khách hàng chu đáo, Mailisa ra luôn luôn chú trọng mở rộng và phát triển thật nhiều chi nhánh, đem lại sự thuận tiện và nhiều lợi ích tốt nhất đến với từng khách hàng. Mới đây nhất, tháng 11/2024, Mailisa chính thức động thổ khởi công xây dựng Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Buôn Ma Thuột tại địa chỉ 59A Lê Thánh Tông nhằm phục vụ các chị em có trải nghiệm làm đẹp tại không gian đẳng cấp 5 sao, tiện nghi và thoải mái với mức giá hợp lý. Tiếp đó, tháng 12/2024, Mailisa lại động thổ khởi công xây dựng Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Quảng Bình tại địa chỉ số 172 và 174 đường Trần Hưng Đạo, tổ dân phố 02, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, để phục vụ các chị em khu vực Quảng Bình và những địa phương phụ cận không phải đi xa mà vẫn sử dụng được những sản phẩm, dịch vụ hàng hiệu với mức giá bình dân. Bên cạnh đó, Mailisa còn sở hữu hàng loạt doanh nghiệp tại các tỉnh thành như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Cần Thơ, Bình Dương, Nghệ An, Phú Quốc… là pháp nhân đằng sau các thẩm mỹ viện trong chuỗi Mailisa.

Tiên phong góp phần an sinh xã hội

Mailisa không chỉ được biết đến là thương hiệu mạnh và uy tín trong chất lượng dịch vụ làm đẹp cho khách hàng mà còn được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, thấm đẫm tính nhân văn mà Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh mong muốn lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng. Nổi bật có thể kể đến như: Xây chùa – tô tượng – đúc chuông cho chùa Mắc Khê; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; tặng 2 máy chạy thận hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh…

Mailisa tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Và gần đây, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh đã có những hoạt động thiện nguyện thiết thực từ tâm: ủng hộ bà con các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 với số tiền lên tới 20 tỷ đồng, xây 40 căn nhà tình nghĩa tại xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng. Cùng với tâm huyết về xây dựng bếp ăn 0 đồng (từ 1.000 – 2.000 suất cơm miễn phí mỗi ngày) dành cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như bệnh nhân, những người thăm nuôi tại bệnh viện hay sinh viên… với tổng kinh phí 70 tỷ tại 152 Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp gần Bệnh viện 175, trong khuôn viên 6 tầng với tổng diện tích là 775m2. Tính từ đầu năm 2024 đến nay, số tiền dành cho hoạt động từ thiện của Mailisa đã lên đến con số hơn 100 tỷ đồng.

Tin tưởng rằng với bề dày truyền thống, đoàn kết trong lãnh đạo, điều hành, năng động của đội ngũ nhân viên cùng với thương hiệu đã và đang chiếm trọn được niềm tin của khách hàng trong 26 năm qua, Mailisa sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, trở thành địa chỉ đỏ, nơi bạn gửi trọn niềm tin: Mailisa: Đến là đẹp!

 

Ngọc Lân

(Theo Tạp chí in VHDNVN tháng 1-2/2025)

15:22:51 07-01-2025

VHDN: Tự hào là doanh nghiệp đứng vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi. Qua hơn 26 năm hoạt động, […]

Đối tác của chúng tôi