Doanh nhân Khổng Thị Minh được biết đến là “Nữ hoàng Kim Cương”, bởi lẽ các sản phẩm điện gia dụng sản xuất nội địa của Công ty đều mang thương hiệu Kim Cương. Kinh nghiệm 25 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Khổng Thị Minh cho rằng “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng để phát triển doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp thể hiện cốt cách của một doanh nghiệp trong tất cả các hoạt động, không chỉ sản xuất ra những sản phẩm uy tín, chất lượng mà còn thể hiện trách nhiệm cộng đồng, bảo vệ môi trường gắn với mục tiêu phát triển bền vững”.
Thành lập năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống điện, thi công xây dựng, san lấp mặt bằng, thi công cầu đường, xây dựng nhà xưởng… Công ty đã thực hiện nhiều công trình trên khắp cả nước với quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 45001:2018. Theo doanh nhân Trần Văn Thuận “Bên cạnh yếu tố con người, giá trị văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi là đảm bảo tuân thủ nội quy, quy định những yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng, bảo hành, mang sự hài lòng đến quý khách hàng. Thước đo chất lượng tạo giá trị của niềm tin được xuất phát từ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp”.
Kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, Oanh Trần thực hiện đào tạo chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Đặc biệt là đào tạo nghề miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn để có nghề nghiệp ổn định. Đối với Oanh Trần “Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với mọi người bằng trái tim yêu nghề và sự đam mê. Cuộc đời sẽ đẹp biết bao khi tất cả mọi người có gương mặt rạng rỡ với những việc làm vì cộng đồng, giúp người, giúp đời vì mục đích làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn và đó cũng là cách tạo ra giá trị văn hóa cho doanh nhân, doanh nghiệp”.
YPhong
(Theo Tạp chí in VHDNVN tháng 1&2/ 2024)
VHDN: Năm 2023 đã qua với biết bao khó khăn, thách thức, nhất là trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế đất nước. Dù vậy tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 5,05%, là mức tăng trưởng cao so với trung bình toàn cầu. Có nhiều nguyên nhân góp phần tạo […]