Sự kiện - chuyên đề:

Công ty điện lực Nghệ An: Lan tỏa trách nhiệm vì cộng đồng

VHDN: Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong dịp cuối năm của Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An). Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023). Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” nhằm tri ân, cảm ơn tất cả khách hàng đã đồng hành cùng ngành điện nói chung cũng như PC Nghệ An nói riêng.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng tri ân khách hàng, PC Nghệ An tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2023, PC Nghệ An đã chi hơn 550 triệu đồng, triển khai các chương trình thiết thực và ý nghĩa như sửa chữa, thay mới hệ thống đường dây điện sinh hoạt, thay thế đèn điện chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện cho 180 hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức gặp gỡ, tặng quà cho 144 nhà thờ giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn toàn tỉnh; tri ân tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn; hướng dẫn cài đặt app chăm sóc khách hàng, tăng cường hướng dẫn khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất…

Công tác an sinh xã hội cũng được Công ty tiếp tục quan tâm. Công ty đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, các gia đình chính sách, ủng hộ chương trình xây dựng nhà cho hộ nghèo và Tết vì người nghèo do UBND tỉnh Nghệ An phát động với số tiền 402 triệu đồng…Ông Phạm Văn Nga – Phó Giám đốc PC Nghệ An cho biết: “Trong những năm qua, Công ty đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, thực hiện tốt việc tri ân, chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Việc tổ chức chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” thường niên sẽ đưa hình ảnh của ngành điện trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy…”. Cũng trong tháng 12, Công ty đã triển khai “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX thu hút sự tham gia nhiệt tình của CBCNV đơn vị. Có hơn 150 CBCNV thực hiện hiến máu tình nguyện, thu được 174 đơn vị máu, góp phần giúp đỡ những bệnh nhân nghèo tìm lại sự sống.

Trong thời gian tới Công ty tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định…

 

Lâm Oanh

(Theo Tạp chí in VHDNVN tháng 1&2/ 2024)

10:32:31 24-01-2024

VHDN: Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong dịp cuối năm của Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An). Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023). Với thông […]

Đối tác của chúng tôi