Sự kiện - chuyên đề:

Toyota Vinh: Hậu mãi tốt, tạo niềm tin trọn vẹn

VHDN: Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới, cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty CP Toyota Vinh (được thành lập từ năm 2005 gọi tắt là TVC hay TOYOTA VINH là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam tại Nghệ An), luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.

Ông Nguyễn Đình Hy – Tổng Giám đốc Công ty CP Toyota Vinh cùng đại diện hãng Toyota Việt Nam trao giải cho các cá nhân chăm xe tốt và giữ xe giỏi nhất.

Với thương hiệu đã và đang chiếm trọn được niềm tin của khách hàng tại “Thành phố Đỏ anh hùng” bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2007, thành công chung của hãng không chỉ ở sự đa dạng của các mẫu xe, góp phần mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng mà nó còn ở sự lan tỏa thương hiệu, sự chăm sóc chu đáo, đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, chính sách Đại lý, môi trường chuyên nghiệp, tạo ra văn hoá thân thiện phục vụ từ tâm của mỗi nhân viên mang bản sắc riêng của Toyota Vinh, để lại dấu ấn đậm nét khó phai trong lòng mỗi khách hàng xứ Nghệ.

Ngoài ra đội ngũ CVDV, kỹ thuật viên Toyota Vinh được đào tạo bài bản theo chuẩn Toyota toàn cầu, luôn được đánh giá cao về năng lực chuyên môn cũng như phẩm chất đạo đức, với ý thức trách nhiệm cao đã khẳng định được vị trí, chất lượng và năng lực của mình, góp phần rất lớn vào thành quả chung của sự  phát triển Đại lý.

Toyota Vinh (số 19, Quang Trung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An).

Toyota Vinh không chỉ nổi tiếng về thương hiệu, chất lượng sản phẩm mà còn là hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem tốt nhất tại Nghệ An. Toyota Vinh đã, đang và sẽ luôn hướng tới tiêu chí “Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo”, từ đó không ngừng nỗ lực để củng cố hoạt động dịch vụ và chăm sóc khách hàng với mục đích đạt được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, đảm bảo mang tới sự trọn vẹn của niềm tin.

Bên cạnh các hoạt động nâng tầm văn hóa phục vụ khách hàng, hàng loạt các hoạt động tri ân, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng vẫn tiếp tục được Toyota đẩy mạnh triển khai như: ưu đãi lãi suất trả góp, hỗ trợ phí trước bạ, ưu đãi giảm giá phụ kiện, Voucher dịch vụ, chương trình tích điểm dành cho khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ… Đặc biệt, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và tôn vinh những khách hàng sử dụng xe có lịch bảo dưỡng đầy đủ tại Hệ thống dịch vụ Toyota, Toyota Vinh đã tổ chức cuộc thi “Chăm xe tốt, giữ xe giỏi” tại 7 điểm thi, diễn ra trong vòng 3 tháng từ khắp các huyện thị của tỉnh Nghệ An. Cuộc thi chung kết toàn tỉnh “Chăm xe tốt, giữ xe giỏi” lần thứ nhất năm 2022 đã khép lại tại Toyota Vinh với rất nhiều những hình ảnh đẹp và sự hài lòng của các khách hàng tham gia.

Toyota Vinh cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn sau mỗi 5.000 km đi được hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Tin tưởng rằng với bề dày truyền thống, đoàn kết trong lãnh đạo, điều hành, năng động của đội ngũ CVDV, kỹ thuật viên cùng với chất lượng dịch vụ và văn hóa “Tận tâm – Chuyên nghiệp”. Toyota Vinh sẽ phát triển bền vững hơn nữa trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, trở thành địa chỉ đỏ “Nơi bạn gửi trọn niềm tin”.

 

Trần Lâm Oanh

Theo Tạp chí VHDNVN tháng 9/2022

08:11:03 12-09-2022

VHDN: Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới, cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty CP Toyota Vinh (được […]

Đối tác của chúng tôi