Sự kiện - chuyên đề:

Điện lực thị xã Hồng Lĩnh lấy Văn hoá doanh nghiệp làm nền tảng phát triển

VHDN: Song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh(SXKD), Điện lực thị xã Hồng Lĩnh luôn xác định Văn hóa doanh nghiệp(VHDN) là nền tảng hết sức quan trọng và không thể thiếu trong quản trị, phát triển của đơn vị. 

Công nhân làm việc đảm bảo an toàn lao động.

Với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc, sinh hoạt lành mạnh, dân chủ, kỷ cương; xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên(CBCNV) giỏi chuyên môn, vững tay nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, có quan điểm phục vụ đúng đắn, giao tiếp văn minh, lịch sự, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, nhiều năm qua, Điện lực thị xã Hồng Lĩnh luôn chú trọng việc xây dựng và thực thi VHDN gắn liền với công tác chuyên môn, đặc biệt là trong giao tiếp để chuẩn hóa các hành vi ứng xử văn hóa của CBCNV trong mọi lĩnh vực công tác.

Ngoài tuân thủ quy tắc ứng xử văn hóa của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và quy tắc ứng xử nội bộ, Điện lực thị xã Hồng Lĩnh còn triển khai nhiều hoạt động thực thi VHDN trong các lĩnh vực, trong quan hệ ứng xử với khách hàng, thực hiện phong trào thi đua trong lao động sản xuất và các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao…

Giao lưu bóng chuyền hơi với phụ nữ xã Xuân Lộc.

Với mục tiêu lấy “Khách hàng làm trung tâm”, Điện lực luôn chủ động cung ứng điện đảm bảo an toàn, tin cậy, trong đó yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, triển khai với nhiều giải pháp sáng tạo, đổi mới, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng như: nhắn tin chăm sóc khách hàng; phát triển khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; tiếp nhận xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh tuyên truyền đến khách hàng sử dụng các dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia…

Nhân viên Điện lực hướng dẫn thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Nhờ đa dạng các kênh giao tiếp, Điện lực có thể nhanh chóng tiếp thu lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng. Đồng thời việc thông tin đó có sự tương tác hai chiều còn giúp khách hàng hiểu và ngày càng chia sẻ, đồng thuận với ngành điện nói chung.

Cán bộ công đoàn động viên thăm hỏi CBCNV bị mắc Covid-19.

Ngoài việc chăm sóc, tri ân, hướng tới mục tiêu vì sự hài lòng của khách hàng, VHDN tại đơn vị còn thể hiện ở sự chăm lo đời sống người lao động như đảm bảo đời sống và thu nhập người lao động. Vào các ngày lễ truyền thống, Điện lực tổ chức gặp gỡ, giao lưu CBCNV trong đơn vị, thực thi quy định tổ chức sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi chia sẻ, động viên cán bộ công nhân viên kịp thời khi gặp hoàn cảnh khó khăn.

Ban Giám đốc cùng Đoàn thanh niên trao tặng hệ thống chiếu sáng.

Bên cạnh đó Chi Đoàn Điện lực thường xuyên phối hợp với Thị đoàn thị xã Hồng Lĩnh triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội như: phối hợp cùng với chính quyền địa phương thăm hỏi, động viên gia đình chính sách, người già neo đơn, chăm sóc Mẹ Việt Nam Anh hùng; thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng cho nhiều hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn…

Ông Nguyễn Trường Giang – Giám đốc Điện lực thị xã Hồng Lĩnh trao đổi: Chính VHDN đã tạo động lực cho mỗi cá nhân trong công tác, đồng thời tăng cường sự gắn kết giữa người lao động với lãnh đạo đơn vị. Việc triển khai có hiệu quả VHDN đã tác động tích cực đến hoạt động SXKD của đơn vị những năm qua. Cụ thể chỉ số tiếp cận điện năng và chỉ số độ hài lòng của khách hàng tăng qua các năm, công tác quản lý vận hành lưới điện được đảm bảo.. đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của người dân, đẩy mạnh hoạt động kinh tế, văn hóa, chính trị trên địa bàn.                     

Lê Nga

Theo Tạp chí VHDNVN tháng 7/2022

09:45:22 05-07-2022

VHDN: Song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh(SXKD), Điện lực thị xã Hồng Lĩnh luôn xác định Văn hóa doanh nghiệp(VHDN) là nền tảng hết sức quan trọng và không thể thiếu trong quản trị, phát triển của đơn vị.  Với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc, sinh hoạt lành mạnh, […]

Đối tác của chúng tôi