Sự kiện - chuyên đề:

Phở khô Vafood vươn tầm thế giới

VHDN:Trong kinh doanh, mỗi nhà quản lý sẽ có những chiến lược khác nhau. Một trong những bí quyết để kinh doanh thành công đó là tạo sự khác biệt. Doanh nhân Trần Thị Thu Hằng – Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu nông sản thực phẩm Việt Nam với cách xây dựng thương hiệu phở khô VAFOOD cũng thật sự khác biệt để ghi dấu ấn đối với khách hàng. Chị là người tiên phong trong việc đưa sản phẩm phở khô Việt Nam đến với thị trường quốc tế.

Doanh nhân Trần Thị Thu Hằng – Giám đốc Công ty XNK nông sản thực phẩm Việt Nam.

Với đà phát triển như hiện nay, cùng quá trình nắm bắt xu hướng thị trường những năm qua, doanh nhân Trần Thị Thu Hằng đang dần xây dựng cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Trải qua nhiều khó khăn và nỗ lực không ngừng để đưa sản phẩm phở khô đến gần hơn với người tiêu dùng, chị nhận thấy giá trị cốt lõi mà thương hiệu phở khô VAFOOD cần hướng tới trong thế giới hiện đại là phải tâm huyết với nghề để tạo nên giá trị liên kết bền vững giữa Người sản xuất – Người kinh doanh – Người tiêu dùng. Để giải bài toán đó, chị đã cùng cộng sự của mình nghiên cứu, cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao hiệu quả bằng cách liên kết với các cơ sở sản xuất làng nghề, áp dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến của Nhật Bản để tạo ra thương hiệu phở khô VAFOOD không lẫn với bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường.

Doanh nhân Trần Thị Thu Hằng chia sẻ: “Để phát triển sự nghiệp kinh doanh, chúng ta chỉ có sự lựa chọn duy nhất là mang lại giá trị cho khách hàng, nhưng với khách hàng, họ có cả ngàn lựa chọn mua sản phẩm từ các đối thủ cạnh tranh. Trong kinh doanh, lòng tin của khách hàng là yếu tố quyết định. Lòng tin phải được xây dựng qua thời gian, từ sự hài lòng sau mỗi lần mua và sử dụng sản phẩm. Nhưng xây thì khó mà đánh mất thì dễ, chỉ người nào biết lắng nghe và tôn trọng khách hàng, không ngừng cải tiến và đáp ứng yêu cầu của khách hàng thì mới thành công. Nếu muốn thành công phải thật nghiêm túc và tận tâm”.

Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín cùng những đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội, sản phẩm phở khô VAFOOD đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là TOP 3 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”. Tính riêng năm 2022, Công ty đã tham gia gần 30 kỳ hội chợ để giới thiệu sản phẩm phở khô VAFOOD đến với người tiêu dùng và được thành phố Hà Nội đánh giá là sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao… Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ mà tập thể cán bộ nhân viên Công ty đã làm trong thời gian qua để mang tới giá trị:

Sức khoẻ – Chất lượng – Đổi mới

Thân thiện môi trường – Trách nhiệm xã hội

Thương hiệu phở khô VAFOOD đang ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước.

Thùy Dương – Ngọc Lân

09:03:14 18-05-2023

VHDN:Trong kinh doanh, mỗi nhà quản lý sẽ có những chiến lược khác nhau. Một trong những bí quyết để kinh doanh thành công đó là tạo sự khác biệt. Doanh nhân Trần Thị Thu Hằng – Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu nông sản thực phẩm Việt Nam với cách xây dựng thương […]

Đối tác của chúng tôi