Sự kiện - chuyên đề:

Mutosi: Khát vọng nâng tầm sống khỏe cho người Việt

VHDN: Với sự thấu hiểu người dùng cùng những cải tiến công nghệ đột phá, Mutosi hướng tới tầm nhìn 2025, nâng tầm sống khoẻ theo tiêu chuẩn Nhật cho 3 triệu hộ gia đình Việt bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Tôi tiếp xúc với ông Trần Trung Dũng – CEO của Mutosi để tìm hiểu về hành trình từ khát vọng đến hiện thực “Nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật” cho người Việt cùng với nét văn hóa doanh nghiệp mà ông xây dựng và tạo dựng cho doanh nghiệp suốt 5 năm qua.

Ông Trần Trung Dũng chia sẻ về sứ mệnh “Nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật” của Mutosi

Là một doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực sức khỏe, chịu sự cạnh tranh từ những thương hiệu lâu đời của nhiều nước trên thế giới lẫn những tên tuổi có giá thành rất rẻ ở Việt Nam hiện nay, nhưng Mutosi vẫn tồn tại và phát triển. Ông Dũng cho biết: “Khi bắt tay vào gây dựng doanh nghiệp, mong muốn ban đầu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm tốt nhất, nhưng đó không phải mục tiêu. Một sản phẩm tốt phải phục vụ mục tiêu gì đó. Xác định được mục tiêu là xác định được sự khác biệt. Chúng tôi đã ngồi với nhau, mỗi người viết ra những mong muốn, khát vọng của mình, rồi ghép lại. Cuối cùng, chúng tôi tìm được mục tiêu chung, đó là: Nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho người Việt”

Sứ mệnh Nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho người Việt là khát vọng của toàn bộ đội ngũ Mutosi

Toàn bộ đội ngũ của Mutosi đều chung mục tiêu, khát vọng “Nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho mọi nhà bằng đột phá và trải nghiệm tuyệt vời”. Đó chính là sự khác biệt có thể giúp Mutosi phát triển một cách bền vững và mạnh mẽ trong tương lai.

Bên cạnh đó, triết lý kinh doanh của Mutosi là “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Triết lý đó có sự ảnh hưởng lớn từ văn hoá Omonetashi của Nhật Bản và được truyền cảm hứng bởi cổ đông đồng sáng lập, ông Kosuke Hirota.

Triết lý đó được thể hiện rõ ở cách chúng tôi thiết kế nên trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Một sản phẩm chất lượng chưa chắc đã mang lại trải nghiệm tốt. Nhưng một trải nghiệm tốt luôn bao gồm sản phẩm chất lượng. Chúng tôi chú trọng vào việc khách hàng cần gì, cảm thấy thế nào khi chọn sản phẩm Mutosi, bao gồm toàn bộ quá trình mua bán – sử dụng – bảo hành – chăm sóc hậu mãi. Tất cả nhằm mục đích tìm ra nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng chưa được đáp ứng.

Mutosi là một thương hiệu Việt Nam, được thành lập từ ngày 10/10/2018. Doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực gia dụng và môi trường, với mục tiêu nâng cao sức khỏe của con người thông qua cải thiện chất lượng ăn uống và hít thở, trong đó nhóm ngành chủ đạo là máy lọc nước gia đình và công nghiệp.

Tên “Mutosi” được lấy từ nguyên gốc Kanji của tiếng Nhật, có nghĩa là “không tuổi”, tượng trưng cho sự trẻ trung, mãi mãi tồn tại với thời gian. Đây cũng là triết lý của công ty, mong muốn mang đến cho người Việt một cuộc sống khỏe chuẩn Nhật.

Doanh nghiệp ghi dấu tại thị trường Việt Nam với dòng máy lọc nước Hydrogen ion kiềm và máy lọc nước bổ sung bào tử lợi khuẩn, đây là dòng máy lọc nước bổ sung bào tử lợi khuẩn đầu tiên tại VIệt Nam cũng như là trên thế giới.

Lễ ký kết đối tác chiến lược toàn diện Mutosi – LiveSpo, ra mắt dòng máy lọc nước bổ sung bào tử lợi khuẩn đầu tiên tại Việt Nam

Đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất sản phẩm, máy lọc nước của Mutosi được sản xuất theo hệ thống quản trị chất lượng Hirayama Nhật Bản. Nước sau khi lọc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho người dùng, đạt chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT Việt Nam và đạt các chỉ tiêu chính yếu nhất quy định bởi Tiêu chuẩn Chất lượng nước uống do Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản ban hành.

Với sự thấu hiểu người dùng cùng những cải tiến công nghệ đột phá, Mutosi hướng tới tầm nhìn 2025, nâng tầm sống khoẻ theo tiêu chuẩn Nhật cho 3 triệu hộ gia đình Việt bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

Văn phòng đại diện: tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.

Chi nhánh miền Nam: 17A, Trường Chinh, quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhà máy: lô 3 – CN5 KCN Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội.

Website: https://mutosi.com/

Anh Vũ

14:55:09 10-04-2023

VHDN: Với sự thấu hiểu người dùng cùng những cải tiến công nghệ đột phá, Mutosi hướng tới tầm nhìn 2025, nâng tầm sống khoẻ theo tiêu chuẩn Nhật cho 3 triệu hộ gia đình Việt bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Tôi tiếp xúc với ông Trần Trung Dũng – CEO của Mutosi để […]

Đối tác của chúng tôi