Sự kiện - chuyên đề:

Bảo vệ ngày & đêm : Văn hóa tạo ra giá trị thương hiệu

VHDN: Không chỉ đơn thuần là người gác cổng, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phải có nghiệp vụ tinh thông, trang phục đẹp, thái độ thân thiện trong giao tiếp, người bảo vệ giữ vai trò quan trọng để xây dựng uy tín cho một thương hiệu. Văn hóa phục vụ là một trong những giá trị cốt lõi mà Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai đang áp dụng.

” alt=”” aria-hidden=”true” />

Thành lập ngày 22/09/2009, Chi nhánh Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại Đồng Nai (Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai) có trụ sở tại: 38 Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Đồng Nai. Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai có khoảng hơn 500 nhân viên bảo vệ, đội ngũ bảo vệ ở đây được khách hàng đánh giá cao về chuyên môn nghiệp vụ, hình ảnh đẹp và thân thiện tại nơi làm việc. Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho nhiều doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn quốc tế, trong đó có thể kể đến một số khách hàng có yêu cầu cao về nghiệp vụ bảo vệ như: Cadivi (Việt Nam), 03 nhà máy của Nestlé (Thụy Sỹ), Suzuki Latex Việt Nam, Ajinomoto (Nhật Bản), Dong IL Engneering (Hàn Quốc), Pepsico Suntory, Green Feed…

Ông Nguyễn Văn Hà -Giám đốc Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai cho biết: Ngoài việc thực hiện nghiêm các qui định của pháp luật về kinh doanh dịch vụ bảo vệ, Chi nhánh còn xây dựng đội ngũ CBNV giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đẹp và thân thiện trong giao tiếp phục vụ khách hàng, đặc biệt là nâng cao giá trị đạo đức của người vệ sỹ, thực hành tốt “Văn hóa phục vụ” nâng tầm thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm. Thực hiện tốt nhất đảm bảo an toàn con người cũng như tài sản cho khách hàng, an ninh khu vực, góp phần ổn định trật tự tại các mục tiêu cung cấp dịch vụ. Cũng theo ông Hà, để đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng, Chi nhánh định hướng huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên đạt chứng chỉ theo các tiêu chuẩn, ISO 9001:2015, SEDEX của Thụy sỹ theo đề nghị từ Nestlé.

” alt=”” aria-hidden=”true” />

Quá trình 10 năm xây dựng và phát triển, mỗi nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai luôn xác định: “Lấy uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị thương hiệu, lấy sự chân thành và khát vọng tạo ra giá trị vượt trội”. Đây là vốn quý, là nét văn hoá phục vụ của Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai, giá trị này được xây dựng với những nỗ lực, gắn trách nhiệm công việc với mục tiêu phục vụ khách hàng và cam kết lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm để phát triển.

Không chỉ tại nhà máy mà tại các ngân hàng, bệnh viện, trường học, siêu thị hay khu dân cư, hình ảnh nhân viên bảo vệ sẵn sàng hướng dẫn, giúp đỡ khách khi có yêu cầu, giúp đỡ người già, trẻ em, phụ nữ có thai hoặc những cái bắt tay lịch sự với khách VIP, chỉ dẫn người nước ngoài… đều tạo nên ấn tượng đẹp đối với nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai. Đây chính là văn hóa phục vụ mà Bảo vệ Ngày & Đêm xây dựng và thực hiện thành chủ đề “Người vệ sĩ đẹp và thân thiện” -Ông Hà chia sẻ.

Những lá thư khen, cảm ơn từ khách hàng thường xuyên được gửi đến là minh chứng cho giá trị thương hiệu, mà trong đó có sự đóng góp bằng cái tâm và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai. Điều này có thể khẳng định rằng, nhân viên bảo vệ xác định gắn bó với công việc, coi trọng danh dự nghề nghiệp, đúng như nhận xét của một khách hàng: Bảo vệ Ngày & Đêm làm việc bằng cái tâm của nghề bảo vệ, sự nhiệt tình và chuyên nghiệp đã tạo cho khách hàng thật sự yên tâm, đội ngũ cán bộ nhân viên chính là đại diện cho một thương hiệu uy tín chất lượng.

” alt=”” aria-hidden=”true” />

Tin rằng, Bảo vệ Ngày & Đêm Đồng Nai đã và đang phát huy khả năng và trí tuệ với mức độ cao nhất, tất cả vì khách hàng, vì một môi trường năng động, chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng, đảm bảo an toàn nhà máy. Đây là những hoạt động sẽ góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội, cũng như an ninh chính trị của từng địa phương.

Y Phong

09:51:52 04-02-2020

VHDN: Không chỉ đơn thuần là người gác cổng, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phải có nghiệp vụ tinh thông, trang phục đẹp, thái độ thân thiện trong giao tiếp, người bảo vệ giữ vai trò quan trọng để xây dựng uy tín cho một thương hiệu. Văn hóa phục vụ là một trong […]

Đối tác của chúng tôi