Sự kiện - chuyên đề:

Doanh nhân Đặng Quốc Bảo: Người tạo dựng thương hiệu nước giặt an toàn NLP

VHDN: Là người Việt, anh mong muốn người Việt luôn được sử dụng những sản phẩm tốt, thân thiện với môi trường, giá cả phù hợp. Theo anh, điều này không khó nếu doanh nghiệp thực sự có tâm. Anh là Doanh nhân Đặng Quốc Bảo – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư thương mại Duy Phong – một doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2019”.

Xuất phát từ ngành xây dựng, sau thời gian dài phát triển, anh đã tham gia nhiều lĩnh vực và hiện đang dấn thân trong lĩnh vực giặt là, vận tải, sản xuất hóa mỹ phẩm. Khi trò chuyện cùng anh, chúng tôi luôn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi anh giản dị nhưng cách nói chuyện thì nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng.

Anh chia sẻ chuyện đời – chuyện nghề với nhiều cảm xúc khiến chúng tôi bị cuốn theo những câu chuyện thú vị của anh. Anh đã trải qua rất nhiều ngành nghề và tưởng chừng dừng chân khi tiến hành kinh doanh giặt là và vận tải. Nhưng rồi anh lại quyết định chuyển sang lĩnh vực sản xuất nước giặt.

Anh kể rằng, anh là người hay mày mò, thích học hỏi, đặc biệt là ngành hóa và anh cũng có một người bạn thân là kỹ sư chuyên ngành hóa. Khi biết được trăn trở của anh là mong muốn có sản phẩm chất lượng đồng nhất, giá cả tốt, thì bạn anh đã cùng anh nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm nước giặt NLP.

Mới đầu, sản phẩm làm ra chỉ bởi niềm đam mê và mục đích dùng cho gia đình. Không ngờ sản phẩm tốt, giá thành tốt, lại được nhiều người hỏi mua nên anh quyết định chuyển sang sản xuất. Hiện sản phẩm của anh đã được đón nhận và tin dùng tại thị trường Hà Nội và một số tỉnh thành miền Bắc.

Tính anh cẩn thận và chu toàn. Khâu sản xuất sản phẩm trực tiếp do anh kiểm tra, đôn đốc bởi theo anh, chữ Tín đi kèm chữ Tin, muốn vậy, mình phải cẩn trọng, sản phẩm sản xuất cung cấp cho thị trường phải chuẩn. Sản xuất thì dễ, nhưng sản phẩm không chuẩn là sẽ mất uy tín. Từng sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng là từng sản phẩm anh kiểm tra kỹ càng. Anh chỉ cho chúng tôi cách kiểm tra dựa theo màu màu sắc, mùi hương, độ kiềm,…

Nhận thức sâu sắc về trách nhiệm của mình trước người tiêu dùng, sản phẩm nước giặt do anh sản xuất luôn đạt chuẩn chất lượng, giá thành phù hợp. Vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn, nước giặt NLP đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Là người Việt, anh mong muốn người Việt luôn được sử dụng những sản phẩm tốt, thân thiện với môi trường, giá cả phù hợp. Theo anh, điều này không khó nếu doanh nghiệp thực sự có tâm. Anh sản xuất sản phẩm vì đam mê và sẽ dùng niềm đam mê đó, cùng một phần sức lực nhỏ bé đó để người tiêu dùng Việt có những sản phẩm tốt. Kết thúc buổi trò chuyện, PV chúng tôi như được tiếp thêm năng lượng tích cực từ anh – Một doanh nhân trẻ có tâm, có tầm.

Nhung Hường

13:27:18 10-10-GMT+0700

VHDN: Là người Việt, anh mong muốn người Việt luôn được sử dụng những sản phẩm tốt, thân thiện với môi trường, giá cả phù hợp. Theo anh, điều này không khó nếu doanh nghiệp thực sự có tâm. Anh là Doanh nhân Đặng Quốc Bảo – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư thương […]

Đối tác của chúng tôi