Sự kiện - chuyên đề:

Golden Buffalo: Sự“khác biệt” tạo nên đẳng cấp thương hiệu

VHDN: Đại dịch Covid-19 đã khiến cho cuộc sống người dân lao đao. Trong bối cảnh đó, nhiều cá nhân, tổ chức đã ủng hộ bằng nhiều hình thức khác nhau. Công ty TNHH MTV Kinh doanh và May mặc Anh Đức với thương hiệu thời trang Golden Buffalo cũng đã ủng hộ hàng nghìn chiếc khẩu trang vải cho người dân với mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Sự hồi phục của các doanh nghiệp sau thời kỳ giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19 gây ra tạo nên một làn sóng mới với thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp bước vào cuộc chạy đua với các sản phẩm ngày càng đa dạng về chủng loại, tính năng, màu sắc… Thời gian qua, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn nhận lại con đường mình đã đi qua, đó là những thuận lợi hay thách thức trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Đây chính là cơ hội tạo nên thế cân bằng giữa hàng Việt Nam và các sản phẩm nhập khẩu, điều này góp phần khẳng định sức mạnh của hàng Việt trong lòng người Việt. Thương hiệu thời trang Golden Buffalo theo phong cách Châu Âu sang trọng, lịch lãm, dựa trên tiêu chí “Định hướng một gu thẩm mỹ riêng với chất lượng và giá cả ổn định cho dân công sở”, đã từng bước chiếm được cảm tình của khách hàng và dần tạo được chỗ đứng trên thị trường.

Công ty chú trọng nghiên cứu mẫu mã, tìm kiếm nguồn nguyên liệu tốt, tích cực đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại làm đòn bẩy cho một kế hoạch kinh doanh lâu bền. Cùng với đó là đam mê và tâm huyết sáng tạo của cả một ekip từ thiết kế đến giám sát, điều hành… Với những nỗ lực đó, Công ty Anh Đức đã thực sự trở thành thương hiệu thời trang chiếm lĩnh thị phần mua sắm đáng nể ở Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm của Công ty được bán rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bằng nỗ lực không ngừng, Công ty nhận được nhiều giải thưởng như: “Cống hiến doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2017”. Đặc biệt, Doanh nhân Nguyễn Hữu Nghĩa đã 3 năm liên tiếp được diện kiến lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Nói về mục tiêu phát triển, Doanh nhân Nguyễn Hữu Nghĩa – Giám đốc Công ty chia sẻ: “Thông thường, thương hiệu được người ta biết đến như là một tên gọi, biểu tượng hoặc một ký hiệu nào đó gắn với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Thương hiệu thời trang Golden Buffalo của Công ty may Anh Đức muốn tạo nên đẳng cấp thương hiệu dựa vào sự thỏa mãn hài lòng, cảm nhận, cảm xúc của người tiêu dùng đối với sản phẩm và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.”

Chính vì điều này, nên ngoài việc sản xuất, kinh doanh, Công ty cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, như: tặng quà cho người nghèo, người già neo đơn, nạn nhân chất độc màu da cam… Gần đây nhất, Công ty đã may hàng nghìn chiếc khẩu trang vải (tặng miễn phí) cho người dân với mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19. Điều này đã trở thành nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của doanh nghiệp từ khi thành lập cho đến nay.

Trên hành trình xây dựng thương hiệu, tạo dựng sự phát triển bền vững, cần lắm những doanh nghiệp có tâm, có tâm với chính sản phẩm của mình và có tâm với cộng đồng. Công ty May Anh Đức đang có những hướng đi đúng đắn như vậy.

Dương Thùy

14:22:40 11-06-2020

VHDN: Đại dịch Covid-19 đã khiến cho cuộc sống người dân lao đao. Trong bối cảnh đó, nhiều cá nhân, tổ chức đã ủng hộ bằng nhiều hình thức khác nhau. Công ty TNHH MTV Kinh doanh và May mặc Anh Đức với thương hiệu thời trang Golden Buffalo cũng đã ủng hộ hàng nghìn […]

Đối tác của chúng tôi