Sự kiện - chuyên đề:

MLI Việt Nam kinh doanh online chuẩn mực từ chất lượng

VHDN: “Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh”- Câu nói của Zuckerberg khiến chúng tôi liên tưởng tới quá trình xây dựng thương hiệu của nhiều doanh nghiệp. Vậy Công ty Dược mỹ phẩm thiên nhiên MLi Việt Nam đã “di chuyển” như thế nào để khẳng định vị thế và sứ mệnh của mình trong nền kinh tế hội nhập ngày nay?

Phụ nữ hiện đại có xu hướng sử dụng những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, tiết kiệm thời gian, dễ dàng sử dụng, an toàn cũng như có hiệu quả lâu dài… Nắm bắt tâm lý ấy, MLi Việt Nam đã phát triển các thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ thiên nhiên, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng yêu làm đẹp Việt. MLi Việt Nam còn đổi đời cho hàng ngàn phụ nữ Việt với công việc Kinh doanh Online tự chủ và độc lập.

Xác định Kinh doanh ngành mỹ phẩm sẽ là thử thách lớn, phải đối đầu cạnh tranh cùng những thương hiệu nổi tiếng lâu năm trong nước và quốc tế, nhưng thời gian vừa qua, với vai trò là “người thuyền thưởng”, “ phù thủy marketing” Ms. Stella Chang đã mang tới nhiều ý tưởng kinh doanh mới lạ, đưa MLi Việt Nam vượt qua khỏi biên giới Việt Nam, trở thành doanh nghiệp tự tin giao thương, xúc tiến thương mại trên đấu trường quốc tế. Hoa hậu đại sứ toàn năng châu Á kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Dược mỹ phẩm thiên nhiên MLI Việt Nam Ms. Stella Chang chia sẻ: Chính từ việc “trưởng thành từ giông bão” đã giúp MLi trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam.

MLi Việt Nam là doanh nghiệp có hệ thống kênh phân phối online chuyên nghiệp và quy mô hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng nhập khẩu chính ngạch từ châu Âu và một số quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản… 100% các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm, được cấp phép lưu hành toàn quốc, được kiểm định bởi Bộ Y tế, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng với mức giá hợp lí, tiết kiệm cho khách hàng.

Không chỉ nhập khẩu chính ngạch, nhiều sản phẩm của Mli được sản xuất bởi nhà máy Dược phẩm đạt chuẩn GMP.

Hoa hậu Stella cùng CEO Phan Minh Huyền gây dựng Hệ thống phân phối Kinh doanh Online chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ảnh: Hoàn Như

Với công nghệ đột phá, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ngoại nhập phong phú, các sản phẩm mới của MLi Việt Nam đã được đón chào, tin dùng và thực sự gây được tiếng vang chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt nhờ hiệu quả và an toàn cao. Thương hiệu MESKIN, các sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da mặt, da toàn thân…. chiết xuất thiên nhiên, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, nhiều Sao đã trở thành Khách hàng thân thiết với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên của MLi như: Ngọc Trinh, người mẫu Trang Trần, diễn viên Lã Thanh Huyền, MC Minh Hương, diễn viên Thanh Hương,…..

Với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ Việt Nam những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, giá cả hợp lý, MLi Việt Nam cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc 100% thiên nhiên trong chăm sóc và làm đẹp tại Việt Nam. Mli Việt Nam mang đến cho chị em, phụ nữ Việt các dòng mỹ phẩm, dược phẩm cao cấp, chất lượng 5 sao với mức giá phù hợp với túi tiền người Việt qua đó góp phần thay đổi hành vi tiêu dùng và chăm sóc sắc đẹp của người Việt Nam. Song hành với sứ mệnh cùng phái đẹp trên hành trình nâng niu và gìn giữ làn da, nét thanh xuân, trở thành người đồng hành uy tín, tin cậy của nhan sắc phụ nữ. Để làm được điều này, MLi Việt Nam luôn luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng và hợp xu thế nhất. Đồng thời, MLi Việt Nam cũng đặt ra những bài toán khó hơn về nhu cầu của khách hàng làm nền tảng cho những đột phá trong tư duy và sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhằm thỏa mãn tối đa hóa nhu cầu của khách hàng: đẹp nhưng phải an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không có tác dụng phụ. Vì thế, 100% khách hàng an tâm sử dụng các sản phẩm dược, mỹ phẩm của MLi. MLi luôn tặng kèm phiếu bảo hành trị giá 10 triệu đồng nếu phát hiện ra chất cấm với tất cả các sản phẩm của MLi. Điều đó cũng là một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm của MLi đến với khách hàng.

Hoa hậu Stella Chang cùng CBNV và hệ thống KPP MLI Việt Nam thiện nguyện tại chùa Thái Ân. Ảnh: Hoàn Như

Sứ mệnh lan tỏa thương hiệu MLi đến mọi miền Tổ quốc thông qua việc chuyển giao đại lý, chi nhánh cũng như nhà phân phối tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Công ty đã tạo ra công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên mới ra trường… với công việc kinh doanh online thu nhập cao từ 10 triệu đến 100 triệu. Minh chứng khách hàng đã và đang tin dùng những sản phẩm cao cấp của Công ty đã trở thành các chi nhánh, đại lý, cộng tác viên đại diện cho thương hiệu tại các vùng miền trên khắp cả nước… Bởi đây chính là hệ thống “bán hàng thông minh”, nằm trong chuỗi xương sống của Công ty, góp phần tạo nên mạng lưới chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả và trở thành xu hướng làm đẹp hàng đầu của phụ nữ hiện đại. Hiện tại MLi đã có trên 500 thành viên chính thức trong hệ thống, phân phối tại 64 tỉnh thành và một số quốc gia Châu Á. Việc tạo ra mô hình bán hàng online từ 0 đồng giúp tất cả mọi người đều có thể kinh doanh và kiếm tiền bằng con đường chân chính, dựa trên sự nỗ lực, tâm huyết của mình với khả năng độc lập về tài chính, tự chủ về cuộc sống. Bởi lẽ theo lời chia sẻ của M.s Stella Chang: “Nếu một doanh nghiệp không có được sự ủng hộ của cộng đồng, hay không mang đến giá trị cho những người xung quanh, thì doanh nghiệp đó vô dụng.” Đó cũng chính là giá trị cộng đồng mà MLi Việt Nam hướng đến cho sự phát triển lâu dài và bền vững. Điều đó chứng tỏ môi trường, văn hóa công ty, cách làm việc chuyên nghiệp của MLi đã thuyết phục được khách hàng để trở thành một thành viên trong ngôi nhà chung, cùng nhau cống hiến vì mục đích chung là mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho phái đẹp.

Bên cạnh sứ mệnh nâng tầm mục tiêu, chiến lược kinh doanh để có doanh thu tốt, MLi còn là doanh nghiệp tích cực và bền bỉ trong chặng đường cống hiến cho xã hội thông qua những chương trình cộng đồng ý nghĩa như: tặng quà cho các cháu nhỏ bệnh viện K Tân Triều, thực hiện chăm sóc các cháu ở làng trẻ Hòa Bình… Hoạt động đậm chất nhân văn này là sứ mệnh cao cả đối với mỗi thành viên trong mái nhà chung MLI. Nó giúp gắn kết các thành viên lại với nhau, từng bước giúp họ ý thức hơn về trách nhiệm xã hội của mình, từ đó tạo tiếng vang cho các thành viên trong đại gia đình MLI học tập, noi theo. Đặc biệt, chương trình thiện nguyện ngày 25-8 tại chùa Thái Ân vừa qua thể hiện đạo lý “thương người như thể thương thân” trong cộng đồng của người Việt Nam ta. Theo đó, Hoa hậu Stella Chang và CEO Phan Minh Huyền đã cùng thăm hỏi các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại chùa, tặng quà cho các em trước thềm năm học mới, đồng thời công đức số tiền trích từ chương trình bán hàng thiện nguyện là 20 triệu đồng và nhu yếu phẩm cần thiết cho chùa, nhằm hỗ trợ chi phí trùng tu, sửa sang chùa, giúp các em nhỏ có nơi nượng tựa để yên tâm ổn định cuộc sống. Trước đó, hàng tháng Công ty đều trích một phần lợi nhuận để gửi tới chùa chăm sóc các em.

Sau nhiều nỗ lực phấn đấu, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên sạch an toàn MLi liên tục khẳng định vị thế dẫn đầu. Với dòng sản phẩm chất lượng cao, được đầu từ kĩ càng từ thành phần nhập khẩu đến bao bì, nhãn mác, MLi mang đến cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn mới. Mỗi sản phẩm được bán ra thị trường đều nhận được feedback tích cực từ người tiêu dùng, điều này càng giúp MLi thêm tự hào là một thương hiệu sản phẩm thiên nhiên sạch, an toàn, hiệu quả và đã vươn xa ra tầm quốc tế.

Hiện nay, MLi Việt Nam tiếp tục tuyển đại lý, cộng tác viên bán hàng Online trên toàn quốc để có thể mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tận tay khách hàng. MLi cam kết có những chính sách đãi ngộ số 1 trong ngành dược, mỹ phẩm dành cho kênh phân phối. Mong rằng, những dự định của Công ty sẽ sớm hiện thực hóa, đại thành công trong những chiến lược, kế hoạch sắp tới.

Hoa hậu Stella Chang và CEO Phan Minh Huyền tặng quà cho chùa Thái Ân.

Huyền Nương

 

 

06:55:36 10-09-2018

VHDN: “Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh”- Câu nói của Zuckerberg khiến chúng tôi liên tưởng tới quá trình xây dựng thương hiệu của nhiều doanh nghiệp. Vậy Công ty Dược mỹ phẩm thiên nhiên MLi Việt […]

Đối tác của chúng tôi