Sự kiện - chuyên đề:

VNPT Phú Thọ: Xây dựng thương hiệu và khẳng định chất lượng dịch vụ

VHDN:Bám sát chiến lược VNPT 4.0, thời gian qua, VNPT Phú Thọ chú trọng đầu tư phát triển nâng cao năng lực hạ tầng mạng lưới. Các dự án đầu tư được triển khai có trọng tâm, trọng điểm, gắn với hiệu quả kinh doanh; tập trung đầu tư khắc phục vùng “trắng”, vùng “lõm” của mạng di động, băng rộng, truyền hình; đồng thời quan tâm đầu tư hạ tầng dịch vụ CNTT. Mạng 4G của Vinaphone đã thay thế mạng 3G tại gần 100% các địa bàn trọng điểm đông dân cư. Mạng băng rộng đã hoàn thành chuyển đổi mạng cáp đồng sang cáp quang trong toàn tỉnh. 

Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ, Tập đoàn VNPT và VNPT Phú Thọ dự khai trương Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh Phú Thọ.

Với hạ tầng đồng bộ, hoàn chỉnh cùng hệ thống các phần mềm đã triển khai cho khách hàng, VNPT Phú Thọ đang là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng CNTT xây dựng chính quyền số và các dịch vụ số. VNPT Phú Thọ đã cùng với UBND tỉnh xây dựng, khai trương và vận hành Trung tâm điều hành thông minh – IOC, là hệ thống nền tảng cốt lõi trong lộ trình xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh của tỉnh với 9 hệ thống chức năng chính; cho phép theo dõi, giám sát, phân tích, dự báo các chỉ tiêu KT-XH của tỉnh, qua đó hỗ trợ đắc lực cho các cấp chính quyền trong công tác chỉ đạo, điều hành và ra quyết định kịp thời để giải quyết công việc.

Bên cạnh đó, các hợp phần của Chính quyền điện tử cũng được VNPT Phú Thọ triển khai sâu rộng với nhiều ứng dụng, đáp ứng hoàn toàn công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trên môi trường điện tử của các sở, ngành và cấp huyện, cấp xã. Trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn ra như hiện nay, các hệ thống này đang phát huy hiệu quả một cách tối đa để vừa đảm bảo công tác chỉ đạo, điều hành, vừa đảm bảo giãn cách xã hội.

Hệ thống thanh toán trực tuyến phí, lệ phí thủ tục trên hệ thống một cửa tỉnh Phú Thọ qua ví điện tử VNPT Pay giúp cơ quan quản lý thống kê chi tiết, chính xác số liệu lệ phí thanh toán theo từng lĩnh vực, cơ quan, đơn vị, hỗ trợ tối đa người dân trong quá trình nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng internet. Đối với khách hàng tổ chức, doanh nghiệp, VNPT Phú Thọ cũng đã xây dựng hệ sinh thái số với nhiều ứng dụng mang tính định hướng và giải quyết những nhu cầu thiết thực của khách hàng…

Theo đánh giá của Bộ Thông tin và Truyền thông, chỉ số ứng dụng CNTT của tỉnh Phú Thọ xếp hạng thứ 11/63 tỉnh, thành. Cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ trong công nghệ số, VNPT Phú Thọ còn là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong các chương trình an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện và ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 ở Phú Thọ.

Với các nỗ lực từng ngày của CNCNV, hình ảnh và thương hiệu VNPT trên địa bàn ngày càng được khẳng định, VNPT Phú Thọ luôn nhận được sự tin tưởng lãnh đạo Đảng và chính quyền các cấp, sự ủng hộ sử dụng dịch vụ của đông đảo khách hàng.

ThS. ĐỖ NAM HẢI – Giám đốc VNPT Phú Thọ

09:42:54 11-06-2021

VHDN:Bám sát chiến lược VNPT 4.0, thời gian qua, VNPT Phú Thọ chú trọng đầu tư phát triển nâng cao năng lực hạ tầng mạng lưới. Các dự án đầu tư được triển khai có trọng tâm, trọng điểm, gắn với hiệu quả kinh doanh; tập trung đầu tư khắc phục vùng “trắng”, vùng “lõm” của […]

Đối tác của chúng tôi