Sự kiện - chuyên đề:

Bài phát biểu của chủ tịch tại lễ BMW ngày 6/7/2019

Kính thưa:

Bà DANIELA SCHEETZ – Quyền tổng lãnh sự quán CHLB Đức tại TP.HCM.

Ông Christopher Wehner – Tổng BMW châu Á;

Kính thưa Quý Lãnh đạo Tập đoàn BMW;

Kính thưa Quý Khách hàng;

Kính thưa Quý Phóng viên báo, đài cùng toàn thể quý vị.

Lời đầu tiên, cho phép tôi thay mặt gần 20.000 cán bộ nhân viên THACO xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể Quý vị  đã dành thời gian quý báu đến tham dự Lễ khai trương Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD kiểu mẫu và đầu tiên & Giới thiệu mẫu xe BMW X7 và dòng xe X” ngày hôm nay.

Kính thưa toàn thể Quý vị!

Tập đoàn BMW là nhà sản xuất ô tô hàng đầu của nước Đức, với lịch sử hơn 100 năm chuyên sản xuất ô tô và motor. Từ năm 2000, BMW sở hữu thêm hai thương hiệu ô tô cao cấp khác được xem là biểu tượng của Vương Quốc Anh  là MINI và Rolls – Royce. Với việc sở hữu ba thương hiệu, BMW được xem là tập đoàn ô tô chuyên về xe cao cấp và sang trọng nhất thế giới.

Từ đầu năm 2018, THACO chính thức là nhà phân phối các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam. Thời điểm đó BMW chỉ có hai showroom tại Việt Nam, một ở PMH, TP.HCM và một ở Long Biên, Hà Nội. Việc thiếu showroom và xưởng dịch vụ sửa chữa đã làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu BMW, nhất là không đáp ứng được yêu cầu về dịch vụ sửa chữa cho khách hàng.

Do vậy, chúng tôi xem việc phát triển hệ thống Showroom và xưởng dịch vụ là công việc ưu tiên hàng đầu. Hơn thế nữa, với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian tích hợp, tiện nghi và hoàn hảo, sang trọng xứng tầm với Thương hiệu BMW, cũng như các thương hiệu mà BMW đang sở hữu, chúng tôi đã thiết kế và đầu tư mô hình “Tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW Motorrad”. Mỗi tổ hợp showroom sẽ gồm các showroom riêng biệt, trước hết là showroom BMW có không gian trưng bày sang trọng, rộng rãi, trang bị hiện đại và tiện nghi với  khu vực tiếp đón chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có khu vực trưng bày riêng cho những chiếc xe cao cấp  hàng đầu của BMW là GKL Series 7, X7 và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Showroom MINI, được thiết kế dựa theo phong cách Anh Quốc, ấn tượng, độc đáo, Là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển và phong cách hiện đại.

Showroom BMW Motorrad được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách “Point Of Experience” là nơi hội tụ của khách hàng để khám phá trải nghiệm như là “ Make Life A Ride” (Cuộc đời là những chuyến đi).

Ngoài không gian trải nghiệm ở các showroom, toàn bộ khu vực tiếp đón dịch vụ cũng được đầu tư đẳng cấp sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo cho cả 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW Motorrad, tạo sự thoải mái cho tất cả khách hàng khi đưa xe vào xưởng. Xưởng dịch vụ được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của tập đoàn BMW.

Ngày hôm nay, chúng tôi chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động “Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW- MINI- BMW Motorrad Sala – TP.HCM”. Đây là là tổ hợp showroom kiểu mẫu và đầu tiên trong chuỗi các tổ hợp showroom BMW sẽ được THACO triển khai tại những tỉnh thành khác trên toàn quốc trong thời gian tới.

Trong tháng 7 này, THACO đồng loạt đưa vào hoạt động thêm bốn tổ hợp Showroom tại các vị trí trung tâm của các Thành phố lớn: tại TP HCM  Nguyễn Văn Trỗi – Quận Phú Nhuận ), tại TP Hà Nội ( Lê Duẩn – Quận Đống Đa và Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân) tại TP. Đà Nẵng ( Điện Biên Phủ – Quận Thanh Khê ).

Đồng thời, chúng tôi tiếp tục hoàn thiện các công trình đang triển khai để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới đi vào hoạt động trong năm 2020:

Tại Miền Nam:

–        Tổ hợp Showroom Bình Dương – tháng 06/2020.

–        Tổ hợp Showroom Biên Hòa – tháng 09/2020.

–        Tổ hợp Showroom Cần Thơ – tháng 10/2020.

–        Tổ hợp Showroom Bình Tân, Tp.HCM – tháng 10/2020.

Tại miền Trung và Tây nguyên:

–        Tổ hợp Showroom Daklak tại TP. Buôn Ma Thuột – tháng 09/2020.

Tại miền Bắc:

–        Tổ hợp Showroom Vinh – tháng 04/2020.

–        Tổ hợp Showroom Hải Phòng – tháng 05 /2020.

–        Tổ hợp Showroom Tây Hồ- Hà Nội – tháng 12/ 2020.

Nâng tổng số 15 tổ hợp showroom BMW trên toàn quốc vào cuối năm 2020.

 

Kính thưa toàn thể Quý vị !

Nhiều thập kỷ qua, BMW tạo dựng danh tiếng trong ngành công nghiệp ô tô thế giới bằng những dòng xe sedan hàng đầu, với các Series từ 1 đến 7 cùng nhiều mẫu xe Hatchback và thể thao khác.

Ở phân khúc SUV, Tập đoàn BMW đóng vai trò là người tạo xu hướng và đưa ra thuật ngữ SAV (Sport Activity Vehicle) với những mẩu xe có số lẻ (X1, X3, X5 ) là những chiếc xe việt giã, mang đậm phong cách thể thao năng động. Những mẫu xe có số chẳn X2, X4, X6 mang thuộc phân khúc SAC (Sport Activity Coupe) mang phong cách thể thao nhưng cá tính hơn.

Kiểu dáng thể thao, năng động nhưng vẫn giữ được “thần thái” của sự sang trọng, đẳng cấp, trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất đi kèm với hệ thống động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Các mẫu xe thuộc gia đình BMW X là điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thể thao, năng động nhưng vẫn giữ được “thần thái” của sự sang trọng, đẳng cấp luôn được trang bị công nghệ hiện đại và mới nhất đã chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

Trong buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu BMW SUV 7 chỗ X5 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới với thiết kế hấp dẫn, tập trung nhấn mạnh sự vạm vỡ, khỏe khoắn trên những cung đường kết hợp cùng nét sang trọng, đẳng cấp, BMW X5 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ những người yêu du lịch, thích khám phá, mạo hiểm đến những người đam mê phong cách thể thao, khỏe mạnh và gia đình có nhiều thành viên. Chính vì vậy, BMW X5 là một trong những mẫu xe hứa hẹn đem lại những trải nghiệm  tuyệt vời nhất.

Mẫu BMW X3 hoàn toàn mới với 03 phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. BMW X3 là biểu tượng cho sự đổi mới trong phân khúc xe gầm cao, cao cấp cỡ trung với các công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian BMW xDrive.

Một chiếc xe không kém phần ấn tượng là BMW X4 với thiết kế hướng ngoại, nổi bật và ấn tượng ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, BMW X4 là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách và khả năng vận hành, sự dung hòa giữa hai yếu tố là sức mạnh điển hình của dòng X và tính thẩm mỹ độc đáo của dòng xe coupé cổ điển. BMW X4 đã chứng minh được cá tính mạnh mẽ một cách thuyết phục nhất.

Kính thưa toàn thể Quý vị!

Hôm nay, cùng với việc khai trương tổ hợp showroom sang trọng, đẳng cấp kiểu mẫu và đầu tiên tại Việt Nam, THACO và BMW xin trân trọng giới thiệu một mẫu xe SUV full-size đầu tiên của BMW với mệnh danh “The President – Charismatic Leadership” – “ Đẳng cấp dẫn đầu – của những nhà Lãnh đạo tài hoa” là sự kết hợp giữa tinh hoa công nghệ tiên phong và những tiện nghi sang trọng, đẳng cấp nhất của BMW. Đó chính là BMW X7.

BMW X7 là mẫu xe SUV Full-size 7 chỗ thể hiện được tầm nhìn và khả năng sáng tạo trong thiết kế của BMW để có phong cách thể thao, mang tính nghệ thuật và tạo ấn tượng tốt; các yếu tố truyền thống với hiện đại được kết hợp tinh tế để truyền tải thông điệp về cá tính rất riêng của BMW ở phân khúc SUV full size, đáp ứng sự hoàn hảo, gia tăng tính hấp dẫn của BMW. Đây chính là chiếc xe đỉnh cao nhất trong gia đình X danh tiếng của BMW trên toàn cầu. X7 ra mắt Thế Giới lần đầu vào tháng 03/2019 và sự xuất hiện nhanh chóng và kịp thời của X7 tại Việt Nam trong ngày hôm nay cùng sự hiện diện đầy đủ từ X1 – đến X7 của “gia đình” danh tiếng “The X Range”là cố gắng lớn của THACO và BMW nhằm đáp ứng sự mong chờ của khách hàng đốivới thương hiệu BMW.

        Kính thưa toàn thể Quý vị!

Sự hoàn hảo là yêu cầu hàng đầu đối với thương hiệu BMW ngay cả trong chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đang và sẽ sử dụng xe BMW.

Xưởng dịch vụ trong các tổ hợp showroom mà chúng tôi đầu tư theo tiêu chuẩn cao nhất từ Tập đoàn BMW được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công xuất xưởng cùng với trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc, sửa chữa bởi những dụng cụ đặc biệt theo từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ nhân sự tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với sự hướng dẫn và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW . Đây là điều mà các xưởng dịch vụ bên ngoài không thể đảm bảo được.

Ngoài ra, THACO còn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng qua các chương trình như Service Mobile/Service Clinic dựa vào lợi thế mạng lưới chi nhánh THACO rộng khắp tất cả các tỉnh thành, thuận tiện trong việc sửa chữa giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng với chiếc xe BMW .

  Kính thưa toàn thể Quý vị!

Nhằm đem lại giá trị cộng thêm cho khách hàng sử dụng sản phẩm BMW  thông qua THACO, BMW châu Á đã chứng nhận câu lạc bộ BMW Fanclub tại Việt Nam là câu lạc bộ chính thức, có tên trong hệ thống BMW Fanclub toàn cầu để tạo sự giao lưu kết nối, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ quý thành viên một cách cầu thị qua đó tiếp tục hoàn thiện sản phẩm cũng như gia tăng sự phục vụ cho khách hàng thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ của mình

Đồng thời, THACO cũng chính thức khởi động giải Golf BMW International thường niên tại Việt Nam trong năm 2019 này trong khuôn khổ giải BMW Golf Cup International trên toàn cầu đã được thành lập từ rất lâu tôn vinh niềm đam mê golf của khách hàng BMW tại Việt nam có cơ hội tham gia giao lưu và thi đấu  với hơn 100.000 người chơi golf nghiệp dư là khách hàng của BMW trên khắp thế giới.

          Kính thưa toàn thể Quý vị!

Lễ khai trương Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD kiểu mẫu và đầu tiên & Giới thiệu mẫu xe BMW X7 và dòng xe X” ngày hôm nay là khởi đầu cho một giai đoạn mới của BMW tại Việt Nam mà THACO chúng tôi sẽ quyết tâm và kiên trì thực hiện triết lý “Customer CentricityKhách hàng là trung tâm” của BMW và triết lý của THACO là “Mang lại giá trị cho khách hàng ” thông qua việc đầu tư và vận hành hệ thống tổ hợp showroom nhất là dịch vụ sửa chữa đẳng cấp khác biệt với đội ngũ nhân sự có tinh thần tận tâm phục vụ và thái độ trân trọng để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời với những chiếc xe mang thương hiệu nổi tiếng mà tập đoàn BMW sở hữu.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý vị khách quý là các anh chị, bạn bè thân thiết, là đối tác chiến lược của THACO, là khách hàng yêu quý BMW và thân thiết của THACO; đến Bà Bà DANIELA SCHEETZ – Quyền tổng lãnh sự quán CHLB Đức tại TP.HCM; đến ông Christopher Wehner – Giám đốc điều hành cùng đội ngũ BMW châu Á; đến quý phóng viên báo đài về sự đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua và  đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi lể ngày hôm nay.

Xin kính chúc toàn thể quý vị và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cám ơn !

PV

13:31:16 08-07-2019

Kính thưa: Bà DANIELA SCHEETZ – Quyền tổng lãnh sự quán CHLB Đức tại TP.HCM. Ông Christopher Wehner – Tổng BMW châu Á; Kính thưa Quý Lãnh đạo Tập đoàn BMW; Kính thưa Quý Khách hàng; Kính thưa Quý Phóng viên báo, đài cùng toàn thể quý vị. Lời đầu tiên, cho phép tôi thay […]

Đối tác của chúng tôi