Sự kiện - chuyên đề:

M2 thương hiệu thời trang Việt uy tín

VHDN:M2 đã, đang trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như đáp ứng được yêu cầu của mọi lứa tuổi. Dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Hải Đường, thương hiệu M2 không chỉ chiếm được thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường thế giới.

Ông Nguyễn Hải Đường – CEO M2 dẫn đoàn tham quan Nhà máy M2 Factory.

Với 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang M2 (thuộc Công ty cổ phần M2 Việt Nam) đã trở nên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là người Hà Nội. M2 được biết tới là mô hình kinh doanh siêu thị quần áo. Đến với M2 dù ở độ tuổi nào, giới tính nào khách hàng đều có thể lựa chọn được những bộ đồ ưng ý.

Tập thể nhân viên M2 tặng ông Nguyễn Hải Đường quà lưu niệm nhân kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu M2.

Cái tên M2 chính là “mét vuông”, “miệt mài”, “mạnh mẽ” và cũng chính là “mới mẻ”. Đây là triết lý kinh doanh của Ban lãnh đạo Công ty cổ phần M2 Việt Nam. Từ những mét vuông đầu tiên là cửa hàng nhỏ tại 55C Lý Thường Kiệt với 20 m2, đến nay đã nâng lên thành 22 cửa hàng lớn tại Hà Nội và các trung tâm tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, CEO Nguyễn Hải Đường còn mang thương hiệu thời trang M2 đến với thế giới. Ngày 10/10/2020, Nhà máy M2 Factory đã được khánh thành và đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Mục tiêu của M2 đến giữa năm 2021 sẽ có tối thiểu thêm 20 điểm bán thương hiệu mang tên M2, hàng chục điểm bán thương hiệu riêng do M2 sản xuất.

Hằng năm Tập đoàn M2 đều tổ chức tri ân khách hàng và tri ân cán bộ nhân viên đã gắn bó với M2.

Để thành công như ngày hôm nay, Doanh nhân Nguyễn Hải Đường cũng đã trải qua nhiều thăng trầm để xây dựng Công ty. Nhìn vào ngành công nghiệp may trong nước, ông cho rằng chúng ta có cả nhân công và kỹ thuật để làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt. Tuy nhiên ở Việt Nam trong những năm đầu của thể kỉ 21 thì ngành công nghiệp may mới chỉ dừng lại ở gia công cho các công ty nước ngoài. Trước thực tế đó, ông Nguyễn Hải Đường đã xây dựng hướng đi riêng cho mình. Ông đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên, đầu tư máy móc, thiết bị công nghệ cao để tạo ra mặt hàng chất lượng, đủ sức cạnh tranh với hàng nước ngoài.

Trong xu hướng hội nhập hiện nay, có nhiều hãng thời trang nước ngoài du nhập vào Việt Nam, tuy nhiên M2 vẫn vươn lên khẳng định được vị trí của mình. Nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của M2. Để có được điều đó là do chất lượng của từng bộ trang phục, sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Ông cũng lựa chọn các nhà cung cấp có nguồn hàng ổn định, xuất xứ rõ ràng, sản phẩm chất lượng, mức giá cạnh tranh để đồng hành cùng M2.

Nhà xưởng có đầy đủ các thiết bị tân tiến cùng với đội ngũ công nhân tay nghề cao, đáp ứng được nhu cầu xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài.

Với triết lý kinh doanh: “Có thể bắt đầu từ đơn hàng vài tỷ đồng, sau đó mới tính đến những hợp đồng lớn hơn tại những thị trường được nghiên cứu kỹ hơn về chiến lược kinh doanh”, tin rằng M2 sẽ vươn ra biển lớn mang thương hiệu thời trang Việt đến với thế giới. M2 cũng đã làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người Việt về mặt hàng may mặc nói riêng cũng như góp phần khuyến khích “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Không chỉ thế, M2 còn thầm lặng chung tay tham gia vào các chương trình an sinh xã hội, làm thiện nguyện. Trong trận lũ lịch sử của miền Trung vừa qua, Công ty cổ phần M2 Việt Nam cũng đã kịp thời có những chuyến hàng cứu trợ gửi tới đồng bào.

Dương Hạnh

09:00:02 11-11-2020

VHDN:M2 đã, đang trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như đáp ứng được yêu cầu của mọi lứa tuổi. Dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Hải Đường, thương hiệu M2 không chỉ chiếm […]

Đối tác của chúng tôi