Sự kiện - chuyên đề:

PC Quảng Ninh: Lan tỏa yêu thương qua hoạt động tri ân khách hàng

VHDN: Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022), Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” thông qua nhiều hoạt động thiết thực và cụ thể.

Ông Vũ Hữu Chương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho gia đình liệt sĩ, nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2022.

Theo đó, đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện và người dân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Công ty tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Cụ thể, các nội dung, hoạt động triển khai trong tháng tri ân khách hàng bao gồm: Tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, PC Quảng Ninh cũng đẩy mạnh triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; tặng quà cho hộ nghèo.

Công nhân Điện lực Tp. Cẩm Phả vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng cho Công ty Cổ phần nước khoáng Quang Hanh.

Ngoài ra, Công ty cũng đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử…; thực hiện chương trình tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng lớn. Chương trình Tháng Tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Công ty tích cực thực hiện. Đến nay, PC Quảng Ninh đã thực hiện tặng quà đến 470 khách hàng có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng. Riêng trong tháng 12, các Điện lực triển khai chương trình sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ cấp điện mới, sữa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 85 khách hàng; vệ sinh công nghiệp cho 20 khách hàng có TBA chuyên dùng; kiểm tra miễn phí hệ thống điện, cũng như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho kế hoạch sản xuất kinh doanh cho 105 khách hàng; hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất đối với 500 khách hàng.

Sửa chữa hệ thống điện cho hộ nghèo xã Thanh Sơn, huyện Ba Chẽ.

Bên cạnh đó, PC Quảng Ninh còn triển khai một số hoạt động về an sinh xã hội nhân dịp Tháng Tri ân như: Tặng quà tri ân cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Cứu (xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) do Công ty đang phụng dưỡng; tặng 09 suất quà cho các đại diện thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ và gia đình chính sách là CBCNV ngành điện. Cùng với đó, xuất phát từ thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, thông qua chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII, CBCNV-NLĐ PC Quảng Ninh đã đóng góp được gần 50 đơn vị máu cho “ngân hàng máu” của Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh và các trung tâm y tế trong tỉnh.

Một mùa Xuân mới đang đến gần, từng dòng điện sáng cũng theo đó mà lan tỏa trên khắp mọi nẻo đường, làng quê. Năm nay sẽ lại có thêm hàng trăm hộ gia đình nghèo được đón Tết Quý Mão với một niềm vui trọn vẹn dưới ánh sáng điện ổn định, an toàn do PC Quảng Ninh vừa mới hỗ trợ, thắp sáng lên những ước mơ và hy vọng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn đối với nhiều hộ dân.

Tô Thương

21:42:16 01-01-GMT+0700

VHDN: Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022), Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu […]

Đối tác của chúng tôi