Sự kiện - chuyên đề:

VinFast tung chính sách mới để chấm dứt đầu cơ voucher và đặt cọc xe ảo

Khách hàng khi không có nhu cầu mua ô tô điện VF e34 và VF 8, VinFast cho biết sẽ hoàn cọc và hỗ trợ vô điều kiện thêm 20% trên số tiền đã đặt, đồng thời thu hồi các voucher đã tặng. Chính sách này sẽ chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher gây ảnh hưởng tiêu cực trên thị trường thời gian qua.

 VinFast tung chính sách mới để chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc xe ảo

VinFast tung chính sách mới để chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc xe ảo

VinFast vừa công bố chính sách mới về việc chốt cọc và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua ô tô điện VF e34 và VF 8. Theo đó, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết (50 triệu đồng) thực hiện các thủ tục mua xe trong vòng 7 ngày; khách hàng đã đặt cọc tiên phong (10 triệu đồng) đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết trong vòng 15 ngày. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nhận xe, VinFast sẵn sàng hoàn cọc và hỗ trợ vô điều kiện thêm 20% trên số tiền đã đặt.

Chính sách mới được VinFast công bố nhằm chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và mang lại sự minh bạch, công khai trên thị trường.

Cụ thể, kể từ ngày 6/4, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết mua xe 50 triệu đồng thực hiện các thủ tục mua xe trong thời hạn 7 ngày. Tương tự, kể từ 6/4, khách hàng đã đặt cọc tiên phong để giữ chỗ mua xe trị giá 10 triệu đồng cũng có 15 ngày để đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển thêm 40 triệu đồng để chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết. Thời điểm nhận xe hạn chót căn cứ theo voucher VinFast.

Sau các thời hạn nêu trên hoặc sau khi đăng ký thời điểm nhận xe, nếu khách hàng không nhận xe đúng thời điểm đã cam kết, VinFast được phép chấm dứt hợp đồng/thỏa thuận đặt cọc và giữ lại số tiền cọc theo đúng quy định.

Đối với khách hàng không còn nhu cầu mua xe, VinFast sẵn sàng hoàn trả 100% tiền cọc, tặng kèm thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt; đồng thời thu hồi các voucher đã tặng theo chương trình “Người tiên phong tri ân người tiên phong”, bao gồm voucher mua xe VinFast và voucher nghỉ dưỡng Vinpearl.

Thời gian nhận yêu cầu hoàn cọc sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 21/4/2023. Sau thời gian trên, VinFast sẽ không giải quyết việc hoàn trả cọc và khách hàng sẽ không có quyền khiếu nại về sau. VinFast cho biết sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc làm thủ tục đăng ký mua xe.

Với việc công bố chính sách mới, VinFast cam kết sẽ thiết lập một môi trường kinh doanh minh bạch, chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher gây ảnh hưởng tiêu cực trên thị trường thời gian qua.

Theo Vietnam France

10:07:35 07-04-2023

Khách hàng khi không có nhu cầu mua ô tô điện VF e34 và VF 8, VinFast cho biết sẽ hoàn cọc và hỗ trợ vô điều kiện thêm 20% trên số tiền đã đặt, đồng thời thu hồi các voucher đã tặng. Chính sách này sẽ chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher gây […]

Đối tác của chúng tôi