Sự kiện - chuyên đề:

CEO Phạm Văn Nam-Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Tú Nam: Không ngừng vươn xa

VHDN: Nụ cười thân thiện, phong thái nhanh nhẹn, hoạt bát, cách nói chuyện giản dị nhưng chứa đầy nhiệt huyết cầu tiến là ấn tượng anh để lại trong tôi. Lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng, trải qua bao khó khăn vất vả, đến nay anh cũng đạt được những thứ mà ở tuổi anh, không phải ai cũng có được. Anh là Phạm Văn Nam – Giám đốc Công ty CP Đầu tư XNK Tú Nam với thương hiệu ghế massage Washima.

Tốt nghiệp 2 trường đại học là Đại học FPT và Đại học Công nghiệp HN, nhưng đam mê kinh doanh như cái duyên trời định. Năm 2013 anh tham gia vào lĩnh vực gia dụng đa năng và cũng có được những thành quả nhất định. Sau đó, đến năm 2017, anh chuyển sang kinh doanh ghế massage và nghiên cứu tìm hiểu sâu lĩnh vực này. Anh được sự hậu thuẫn và đồng hành của người bạn đời Nguyễn Thị Thúy vừa giỏi giang, xinh đẹp và có kiến thức. Ngoài kiến thức nền sẵn có, anh liên tục tham gia các khóa học khác để nâng cao trình độ, như: khóa học của Phạm Thành Long, Litado… Chính vì vậy, từ con số không xây dựng sự nghiệp, đến nay, hệ thống nhân sự của anh đã lên tới 200 người với 15 chi nhánh trên toàn quốc. Với ghế massage Washima, anh đã tư vấn và cung cấp những sản phẩm tốt nhất, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Với triết lý kinh doanh “Chậm mà chắc, và thành công là của tất cả mọi người chứ không phải riêng ai” nên anh không muốn đi quá nhanh rồi lại giống như bọt bong bóng xà phòng. Những chi nhánh anh mở đều nằm trong chiến lược kinh doanh của anh, tối ưu hoá chi phí, đào tạo đội ngũ nhân sự bài bản, tư vấn sản phẩm đúng chất lượng và hợp lý. Anh Nam chia sẻ: “Tôi thật sự rất biết ơn anh em đồng đội đã cùng tôi xây dựng những ước mơ. Họ cũng là người luôn biết thể hiện lòng biết ơn với tôi về sự dẫn dắt. Tôi vui vì điều đó và chúng tôi tự hào là một tập thể đoàn kết”.

Đối với một người trẻ lập nghiệp thì việc thành lập cơ sở kinh doanh cho riêng mình có lẽ không “đáng sợ” bằng quá trình điều hành, quản lý sao cho “đứa con tinh thần” phát triển ổn định, đảm bảo được mức doanh thu và lợi nhuận như dự tính ban đầu. Hiện nay, anh đã có 15 chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc bán ghế massage thương hiệu Washima. Với tư cách là người sáng lập, chủ thương hiệu trẻ, anh Phạm Văn Nam chia sẻ: “Tôi không ngừng nỗ lực học hỏi, cố gắng hết mình, cùng sự tìm tòi sáng tạo, nắm bắt kịp thời mọi vấn đề nảy sinh trong quá trình kinh doanh để điều chỉnh cách quản lý công việc hiệu quả, tạo đà cho những bước phát triển mới, và hơn hết vì mục tiêu trở thành một trong những đơn vị uy tín đem đến những sản phẩm chất lượng cho nhiều khách hàng”.

Với hướng đi đúng đắn, vừa qua, CEO Phạm Văn Nam đã vinh dự nhận chứng nhận “Thương hiệu vàng Thăng Long”, Thương hiệu đang đứng ở Top 3 thương hiệu đầu ngành. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu.

 

Phạm Kiên

14:54:16 10-05-UTC

VHDN: Nụ cười thân thiện, phong thái nhanh nhẹn, hoạt bát, cách nói chuyện giản dị nhưng chứa đầy nhiệt huyết cầu tiến là ấn tượng anh để lại trong tôi. Lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng, trải qua bao khó khăn vất vả, đến nay anh cũng đạt được những thứ mà ở […]

Đối tác của chúng tôi