Sự kiện - chuyên đề:

Thư bạn đọc:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MEDLATEC NÓI MỘT ĐẰNG, LÀM MỘT NẺO

VHDN: Thời gian qua, Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam nhận được thông tin bạn đọc (anh VNT) phản ánh về việc Bệnh viện Đa khoa Medlatec nhập nhèm trong quảng cáo và thực hiện chương trình “tri ân khách hàng” khi cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19. Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam xin gửi đến độc giả toàn văn nội dung bạn đọc phản ánh.

Kính gửi các cơ quan báo chí truyền thông

Trong thời gian qua do tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài có nhiều diễn biến phức tạp, Đảng và Nhà nước đã có nhiều hành động quyết liệt nhằm kiểm soát hiệu quả tình hình dịch bệnh cụ thể như Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 17 của UBND TP Hà Nội.

Tin nhắn về chương trình “tri ân khách hàng" của Bệnh viện Medlatec.

Tin nhắn về chương trình “tri ân khách hàng” của Bệnh viện Medlatec.

Đồng hành với những chủ trương trên cá nhân và tập thể cán bộ cơ quan chúng tôi đều tuân thủ nghiêm các quy định về 5K và 5T. Dù việc kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra, nhưng cá nhân và cán bộ công nhân viên cơ quan chúng tôi đều tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch. Trong đó có việc cấp giấy đi đường và thường xuyên tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ công nhân viên cơ quan.

Bệnh viện Medlatec là đơn vị mà cơ quan chúng tôi thường xuyên đến làm xét nghiệm Covid-19. Mặc dù chúng tôi tin tưởng Bệnh viện Medlatec là một cơ sở uy tín, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp tuy nhiên, sau nhiều lần thực hiện xét nghiệm Covid-19 tại Bệnh viện Medlatec, chúng tôi hết sức bức xúc với cách làm của bệnh viện này bởi Bệnh viện Medlatec có dấu hiệu lừa đảo, quấy rối khách hàng đến đấy khám chữa bệnh.

Cụ thể, ngày 30/8/2021, rất nhiều cán bộ nhân viên cơ quan tôi nhận được tin nhắn về chương trình “tri ân khách hàng” của Bệnh viện Medlatec với nội dung tặng ưu đãi trị giá 200.000 sử dụng cho hoá đơn từ 500.000 tại bệnh viện này đến hết ngày 31/08/2021.

Do dịch bệnh cũng ảnh hưởng lớn tới việc thu nhập của cơ quan và các cán bộ công nhân viên nên chúng tôi cố gắng thu xếp công việc để nhanh chóng đến làm xét nghiệm nhằm nắm được tình trạng sức khỏe đồng thời giảm được một phần chi phí trong việc xét nghiệm. Tuy nhiên khi chúng tôi thanh toán chi phí làm xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp PCR  với giá niêm yết là 729.000 thì đơn vị này lại từ chối giảm 200.000 như đã thông báo trước đó khiến chúng tôi bất ngờ. Sau khi chúng tôi có thắc mắc thì một số nhân viên của Bệnh viện Medlatec quanh co né tránh và cho rằng do khi nhắn tin nội dung tin nhắn bị giới hạn… Nhận thấy dấu hiệu của việc lừa đảo khách hàng chúng tôi đã yêu cầu gặp lãnh đạo phía Bệnh viện Medlatec đồng thời cần một lời giải thích rõ ràng từ phía lãnh đạo đơn vị này nhưng phía bệnh viện này vẫn không có hồi âm.

Thông tin bạn đọc gửi các cơ quan báo chí.

Ngoài việc hoạt động có dấu hiệu lừa dối khách hàng phía Bệnh viện Medlatec còn có dấu hiệu quấy rối chúng tôi bằng việc nhắn tin quảng cáo tới số điện thoại cá nhân của chúng tôi khi chưa được sự đồng ý. Việc làm trên của Bệnh viện Medlatec có dấu hiệu vi phạm Nghị định 91/2020/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác có hiệu lực thi hành, trong đó, hành vi gửi tin nhắn quảng cáo, gọi điện thoại quảng cáo đến các số điện thoại nằm trong danh sách không quảng cáo có thể bị phạt tới 100 triệu đồng.

Nhận thấy những việc làm trên của Bệnh viện Medlatec đang gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, tôi rất mong các cơ quan báo chí truyền thông vào cuộc làm rõ những gì mà tôi phản ánh để các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra. Qua đó chấn chỉnh những hành động, dấu hiệu lừa dối khách hàng của Bệnh viện Medlatec và chặn đứng hành vi vi phạm pháp luật tại Bệnh viện Medlatec nếu có.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

PV

10:30:10 25-09-GMT+0700

VHDN: Thời gian qua, Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam nhận được thông tin bạn đọc (anh VNT) phản ánh về việc Bệnh viện Đa khoa Medlatec nhập nhèm trong quảng cáo và thực hiện chương trình “tri ân khách hàng” khi cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19. Văn hóa Doanh nghiệp Việt […]

Đối tác của chúng tôi