Sự kiện - chuyên đề:

Công ty TNHH Vinh Cường Phát: Giá trị tạo nên đẳng cấp

VHDN: Thời gian qua, sự chuyển mình mạnh mẽ của các hãng sơn nội địa đang mở ra cơ hội tạo nên thế cân bằng giữa sơn nội và sơn ngoại, điều này góp phần khẳng định sức mạnh của hàng Việt trong lòng người Việt. Trong số thương hiệu đó có thể kể đến sơn của Công ty TNHH Vinh Cường Phát (VPGD: Mỹ Hào, Hưng Yên; Nhà máy SX: Hà Đông, Hà Nội; ĐT tư vấn và lấy hàng: 0702791888). Vinh Cường Phát chuyên cung cấp các sản phẩm sơn trang trí nội ngoại thất, sơn công nghiệp, chính hãng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng…

Nắm bắt cơ hội và hiểu rõ xu hướng, thói quen tiêu dùng của người Việt, Công ty TNHH Vinh Cường Phát với thương hiệu sơn SIPEX đã mang một làn gió mới đến với thị trường Việt. Năm 2019, Công ty đã hợp tác đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất 2 triệu lít sơn và hàng ngàn tấn bột trét trong năm, kinh phí đầu tư trên 2 triệu USD tại KCN Biên Giang (Hà Nội). Đây là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ông Trần Văn Cường – Giám đốc Công ty TNHH Vinh Cường Phát nhận giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2019”.

Về nguyên liệu sản xuất, áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, hầu hết nguyên liệu sản xuất hãng sơn SIPEX nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Cray Valley (Maylaysia), Nuplex (Australia)… Về mặt kỹ thuật, với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm, song song đó Công ty đã hợp tác kỹ thuật, mua các phát minh mới từ nước ngoài, chủ yếu là Nhật và châu Á kết hợp với nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam. Hơn nữa, việc tích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, được công nhận bởi Tổ chức của Nhật, đã khẳng định rằng Công ty TNHH Vinh Cường Phát đã đề ra chính sách phù hợp và cũng định hướng cho việc cải tiến liên tục các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong nước.

Chính vì thế, hãng sơn SIPEX do Vinh Cường Phát sản xuất luôn được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao. Ngoài ra, Công ty đã và đang rất thành công trong đầu tư phát triển, tham gia đấu thầu thi công và cung cấp vật liệu cho các dự án lớn trong cả nước.

Ông Trần Văn Cường – Giám đốc Công ty cho biết: “Lợi nhuận chỉ được xem là một phần để đánh giá hiệu quả kinh doanh. Quan trọng nhất vẫn là đông đảo khách hàng đều biết đến thương hiệu và tin tưởng lựa chọn mỗi khi quyết định rút ví mua sắm, sử dụng sản phẩm. Ví dụ, năm nay Công ty chinh phục được 10.000 khách hàng đến với sản  phẩm sơn SIPEX của Công ty, thì năm sau con số sẽ tăng lên 15.000 khách hàng”.

Cũng theo ông Trần Văn Cường, các doanh nghiệp ngoại có lợi thế về thương hiệu và chiến dịch truyền thông. Hơn nữa, sơn ngoại lại có thể bao phủ đủ chủng loại. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà sơn nội bị lép vế. Với ưu thế về giá thành cạnh tranh, khả năng thấu hiểu sự đặc thù của khí hậu, các doanh nghiệp nội có nhiều cơ hội để gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, tăng sản lượng và doanh số. Cũng chính vì điều này, Công ty vinh dự nhận nhiều giải thưởng về thương hiệu uy tín, doanh nghiệp phát triển bền vững. Đây là thành quả nỗ lực của cả một tập thể, từ ban lãnh đạo cho tới những anh em công nhân làm việc tại xưởng. Công ty lấy đây là đòn bẩy để phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Dương Hiền

 

10:13:37 10-05-GMT+0700

VHDN: Thời gian qua, sự chuyển mình mạnh mẽ của các hãng sơn nội địa đang mở ra cơ hội tạo nên thế cân bằng giữa sơn nội và sơn ngoại, điều này góp phần khẳng định sức mạnh của hàng Việt trong lòng người Việt. Trong số thương hiệu đó có thể kể đến […]

Đối tác của chúng tôi